Quảng cáo

Man City sẽ làm mọi thứ để vô địch Champions League

Thứ tư, 12/05/2021 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Man City, Fernandinho cho biết Champions League là mục tiêu quan trọng với đội bóng.

Đêm qua, với việc Man Utd để thua Leicester, Man City đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa 2020/2021 sớm 3 vòng đấu. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi Nửa Xanh thành Manchester thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải quốc nội.

Đây là chức vô địch thứ 3 trong 4 mùa gần nhất của Man Xanh và cũng là chức vô địch Premier League thứ 5 trong lịch sử CLB. Thành tích này giúp họ sánh ngang với Chelsea về số lần vô địch trong kỷ nguyên Ngoại Hạng Anh.

man city chinh thuc len ngoi vo dich premier league mua 2020 2021
Man City chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa 2020/2021. Nguồn: Internet

Sau khi chính thức lên ngôi tại NHA, tiền vệ người Brazil, Fernandinho đã có những chia sẻ về niềm vui của mình. “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi giành chức vô địch. Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, mỗi trận đấu đều khó khăn nhưng chúng tôi đã làm được. Chúng tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc này và hy vọng các CĐV cũng vậy.” 

Đội trưởng của Man City cũng khẳng định rằng, CLB sẽ không dừng lại và làm mọi thứ để giành chức vô địch Champions League.

“Bóng đá là tất cả đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng mỗi ngày để mang lại thành công cho Manchester City. Hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giành được chức vô địch Champions League mùa này.”

Đây là trận chung kết Champions League đầu tiên của Man City do đó nó mang ý nghĩa rất quan trọng. The Citizens sẽ có 3 trận đấu làm nóng cũng như nghỉ ngơi để có thể tập trung vào trận chung kết toàn Anh với đối thủ là Chelsea vào ngày 29/05 tới đây.

Cầu thủ MU mang thiết bị lạ vào sân

5 điều rút ra sau thất bại của Man Utd trước Leicester

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vô địch Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT