Quảng cáo

Cầu thủ MU mang thiết bị lạ vào sân

Thứ tư, 12/05/2021 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Axel Tuanzebe đã đeo một thiết bị dây đeo thông minh trong trận thua của Man United trước Leicester, và các CĐV đã phát hiện ra điều này.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Cầu thủ của Manchester United đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua tại Old Trafford, qua đó mang về cho đối thủ không đội trời chung là Man City chức vô địch Premier League.

Những người hâm mộ tinh mắt phát hiện ra rằng Tuanzebe đã đeo một chiếc dây đeo màu đen trên cổ tay được che bởi tay áo của anh trong suốt trận đấu.

 Thiết bị của Tuanzebe có vẻ là một chiếc dây đeo Onyx ProKnit do công ty WHOOP của Mỹ tạo ra.

Manchester United, Tuanzebe, Leicester
Tuanzebe đeo trên tay một thiết bị thông minh. Ảnh: Getty

Các dây đeo của WHOOP được các vận động viên sử dụng rộng rãi bởi nó cung cấp dịch vụ huấn luyện cá nhân hóa để giúp người dùng tối ưu hóa việc luyện tập và ngủ nhờ khả năng thu thập dữ liệu về chỉ số căng cơ, nhịp tim và các thông số giấc ngủ.

Một số người hâm mộ trên mạng xã hội hài hước cho rằng Tuanzebe đang đeo Apple Watch trên cổ tay. Một người dùng viết: "Tuanzebe đang đeo Apple Watch hay tôi nhìn nhầm?"

Một người hâm mộ khác nói đùa: "Sẽ rất buồn cười nếu ai đó bảo rằng Tuanzebe và Apple Watch của anh ấy cùng thi đấu trên sân".

Mặc dù hiếm khi thấy các cầu thủ đeo dây đai thông minh này trong các trận đấu, thực tế các câu lạc bộ Premier League và Championship hiện đang sử dụng rộng rãi các thiết bị công nghệ tương tự để theo dõi thể lực của đội và giúp họ đưa ra quyết định cho các cầu thủ.

'Cần phải trừ 6 điểm của MU'

Pep nói gì sau khi MU dâng chức vô địch cho Man City?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Tuanzebe Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT