Quảng cáo

'Cần phải trừ 6 điểm của MU'

Thứ tư, 12/05/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã tung ra đội hình với nhiều sự thay đổi, sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và dự bị trong trận đấu với Leicester ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Trận thua 1-2 của Man United đã củng cố vị trí của Leicester trong top 4 đồng thời mang về cho Manchester City chức vô địch Premier League thứ năm.

Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện mười sự thay đổi so với đội hình xuất phát đánh bại Aston Villa vào Chủ nhật. Những cái tên như Amad Diallo, 18 tuổi và Anthony Elanga, 19 tuổi, đá chính trong trận đấu với Bầy Cáo.

Trevor Sinclair tin rằng Manchester United phải chịu trách nhiệm với chính bản thân họ vì đã không bảo vệ được sân vận động của mình khi để CĐV xâm nhập trái phép trước thềm trận đấu với Liverpool (theo lịch ban đầu là ngày 2/5).

Manchester United, Leicester, Ngoại hạng Anh
MU tung đội hình dự bị đấu Leicester. Ảnh: Getty

Sinclair nói với Talksport: "Tôi không có ý coi thường những cầu thủ đã thi đấu hôm nay, nhưng MU đã thực hiện 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, đây là đội B của họ. Tôi nghĩ điều này rất thiếu tôn trọng và làm mất ý nghĩa cuộc đua top 4"

"Tại sao cảnh sát và CLB không đảm bảo họ sẽ bảo vệ sân vận động? Họ đã không làm điều đó. Những đội bóng khác có thể phải trả giá vì sự thiếu cẩn trọng của Man Utd. Chelsea, Liverpool, West Ham và Tottenham có thể mất cơ hội vào top 4 vì MU trao điểm cho Leicester".

Sinclair cho rằng Manchester United đáng bị trừ điểm: "Tôi nghĩ Ngoại hạng Anh cần phải có một hình phạt dành cho Man United. Ba điểm là không đủ vì điều đó không ảnh hưởng gì"

"Tôi thực sự cảm thấy với cách họ đưa ra đội hình này, cách họ không bảo vệ sân vận động của mình, tôi nghĩ rằng một hình phạt trừ sáu điểm nên được áp dụng cho Manchester United".

Pep nói gì sau khi MU dâng chức vô địch cho Man City?

‘Ngọc thô’ của MU quyết phá sâu kỷ lục

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT