Quảng cáo

‘Ngọc thô’ của MU quyết phá sâu kỷ lục

Thứ ba, 11/05/2021 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Greenwood của MU đang thi đấu ấn tượng mùa này và hoàn toàn có thể phá thêm các kỷ lục của CLB

Mason Greenwood đang thi đấu chói sáng mùa này tại Man Utd. Tiền đạo người Anh đã ghi bàn trên tất cả đấu trường mà MU thi đấu và đã có tổng cộng 11 bàn cùng 6 kiến tạo mùa này, một thành tích đáng tự hào của cầu thủ 19 tuổi.

Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Mason Greenwood đã có tổng cộng 16 bàn thắng tại NHA, giúp anh vượt qua kỷ lục của người đàn anh Wayne Rooney (15 bàn) trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd tại giải đấu cao nhất Xứ Sở Sương Mù.

greenwood co the pha them ky luc
Greenwood có thể phá thêm kỷ lục?. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, mục tiêu của Greenwood không dừng lại ở đó. Cầu thủ 19 tuổi đã có tổng cộng 28 bàn thắng cho Quỷ Đỏ kể từ khi được ra mắt ở mùa giải 2019. Chỉ có 2 cầu thủ dưới 20 tuổi ghi nhiều bàn hơn cho MU xếp trên trên anh là Norman Whiteside với 39 bàn và George Best có 37 bàn.

Greenwood còn khoảng 5 tháng trước khi bước sang tuổi 20 để hướng tới việc phá kỷ lục này. Đây là một nhiệm vụ khó khăn tuy nhiên với đà phát triển hiện tại, anh hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều này. Với việc Cavani ở lại MU, cơ hội để Greenwood học hỏi kinh nghiệm và phát triển trong tương lai là vô cùng rõ ràng.

Đêm nay, anh cùng với các đồng đội sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà và 2 ngày sau sẽ là cuộc đại chiến với Liverpool. Với phong độ và sự tự tin tăng cao, Man Utd được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu.

Real ‘tấn công” hậu vệ Tottenham

Barca quan tâm tới ‘Busquets mới’

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Greenwood kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT