Quảng cáo

Real ‘tấn công” hậu vệ Tottenham

Thứ ba, 11/05/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang tìm cách củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sau một mùa giải “thất bại”, Real đang cần một cuộc “đại tu” để tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải tới. Có rất nhiều cái tên như Kroos, Modric, Ramos, Marcelo,... đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp và sẽ mất không ít thời gian để Los Blancos tìm kiếm người thay thế.

Ngoài ra, một vị trí khác cũng cần được tăng cường là vị trí hậu vệ cánh phải. Do gặp chấn thương, Carvajal thi đấu không thực sự tốt ở mùa này. Những Vazquez, Valverde và Nacho chỉ là những “kẻ đóng thế”, trong khi Odriozola đơn giản là không đủ khả năng thi đấu cho Real.

serge aurier co the la mot mon hang re ma chat luong
Serge Aurier có thể là một “món hàng” rẻ mà chất lượng. Nguồn: Internet

Vấn đề này khiến Real đã bắt đầu để mắt tới hậu vệ phải đang thi đấu cho Tottenham, Serge Aurier. Với những gì đã thể hiện tại Premier League, hậu vệ người Bờ Biển Ngà được cho là sự cạnh tranh hợp lý cho Carvajal mùa tới, theo tờ Foot Mercato của Pháp.

Được biết, hậu vệ 28 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và hoàn toàn có thể bán anh để tránh mất trắng cầu thủ này ngay ở kỳ chuyển nhượng. Giá trị của chuyển nhượng của Aurier chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Serge Aurier đã có 26 lần ra sân cho Spurs mùa này và có 2 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang dần mất vị trí vào tay Mat Doherty. Với việc Tottenham không thể dự Champions League, chuyển tới Real là một phương án "trong mơ" của Aurier.

Nhận định Chelsea vs Arsenal: Arteta có làm nên chuyện?

ĐT Trung Quốc triệu tập đội hình cực mạnh, quyết đi World Cup

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Tottenham chuyển nhượng hậu vệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT