Quảng cáo

Hé lộ lý do “sát thủ” ở lại MU

Thứ ba, 11/05/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Man Utd đã thành công trong việc ký hợp đồng gia hạn 1 năm với chân sút Edinson Cavani.

Trong chiến thắng trước Aston Villa, Cavani đã tiếp tục ghi bàn và điều này khiến BLĐ Man Utd tăng thêm phần muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Uruguay. Và trong ngày hôm qua, MU đã xác nhận thành công việc ký hợp đồng với “El Matador” và anh sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất là hết mùa giải 2021/2022.

Cavani lúc này đã trở thành “quân bài quan trọng” trong đội hình của HLV Solsa. Anh liên tục tỏa sáng giúp Mu giành thắng lợi và góp công lớn đưa MU đến với chung kết Europa League cũng như giành được 1 vị trí dự Champions League tại Ngoại Hạng Anh.

cavani se o lai mu it nhat them mot nam
Cavani sẽ ở lại MU ít nhất thêm một năm. Nguồn: Internet

Sau khi chấp nhận gia hạn hợp đồng với MU, Cavani đã chia sẻ thêm lý do mình đồng ý ở lại. "Thời gian trôi qua, tôi đã có tình cảm rất lớn đối với đội bóng này. Những CĐV của Man Utd rất tuyệt vời. Và tình cảm đó đã tạo ra mối liên kết với các đồng đội, giúp tôi thi đấu tốt hơn rất nhiều."

“Tôi nhận thấy đó là một động lực thực sự và nó khiến tôi khao khát muốn ở lại. Tôi rất hào hứng và muốn gắn bó với CLB thêm một mùa nữa, để cống hiến những gì tôi có về mặt chuyên môn và hy vọng có thể mang tới niềm vui cho người hâm mộ.”

Từ hồi đầu mùa khi tới MU, Cavani thi đấu không tốt do không chơi bóng từ tháng 3 năm 2020. Tiền đạo người Uruguay đã mất không ít thời gian hòa nhập cũng như lấy lại thể lực. Lúc này, anh đang dần chứng minh được sự nhạy bén của mình dù đã 34 tuổi.

Đêm nay, anh cùng các đồng đội sẽ tiếp đón đối thủ cũng đang cạnh tranh một vị trí trong top 4 là Leicester City. Trận đấu giữa Man Utd vs Leicester City sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 12/05.

Solskjaer đưa ra yêu cầu với CĐV MU

Trực tiếp MU vs Leicester: Phá bĩnh gã hàng xóm

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU gia hạn tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT