Quảng cáo

MU đau đầu trước 'yêu sách' của Bruno Fernandes

Thứ ba, 11/05/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ cần phải làm theo mong muốn của Bruno Fernandes nếu muốn tiền vệ người Bồ Đào Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Kể từ sau khi Bruno Fernandes chuyển đến Old Trafford, Man Utd đang trải qua những bước tiến vượt bậc. Bên cạnh vị trí thứ 2 vững chắc tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ còn trong tay một trận chung kết Europa League ở trong tay trước đối thủ Villarreal.

Sau những kết quả đáng khích lệ đó, ban lãnh đạo United đặt mục tiêu lớn hơn trong mùa giải tới và họ coi Bruno Fernandes là trung tâm của dự án này. Do đó, đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn giữ chân ngôi sao 26 tuổi bằng một bản hợp đồng dài hạn.

bruno-2
Bruno là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Theo The Sun, tuyển thủ Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ đồng ý gia hạn với mức lương được gấp đôi so với hiện tại. Thế nhưng trước khi đặt bút ký, cựu tiền vệ Sampdoria muốn United phải vung tiền vào thị trường

chuyển nhượng để nâng tầm đội hình.

Cụ thể, số 18 của United yêu cầu đội bóng chủ quản mua thêm một trung vệ chơi chân tốt để đá cặp cùng Harry Maguire. Bruno tin rằng một chân chuyền tốt ở tuyến dưới sẽ cho phép anh tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình trên sân.

Bản hợp đồng tiếp theo mà Fernandes yêu cầu là tiền vệ phòng ngự, vị trí mà HLV Solskjaer cũng muốn tăng cường. Tuyển thủ Anh Declan Rice được cho là ứng viên số một cho vị trí này, tuy nhiên West Ham đang rất muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1999.

Trong bối cảnh giá trị chuyển nhượng cầu thủ ngày càng tăng cao, Man Utd chắc chắn sẽ phải chi rất nhiều tiền để đáp ứng "yêu sách" từ phía Bruno Fernandes.

MU ký hợp đồng với 'sát thủ', trả lời vụ Ronaldo

MU chính thức giành vé dự Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT