Quảng cáo

Solskjaer đưa ra yêu cầu với CĐV MU

Thứ ba, 11/05/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Manchester United hãy để trận đấu với Liverpool và Leicester được diễn ra bình thường.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Trận đấu với Liverpool ban đầu vào ngày 2 tháng 5 đã bị hoãn sau khi người hâm mộ Manchester United biểu tình chống lại chủ sở hữu, gia đình Glazer, và tiến vào sân Old Trafford cũng như bao vây khách sạn của đội.

Các nguồn tin khẳng định rằng các cuộc biểu tình tiếp theo đã được lên kế hoạch khi Liverpool quay lại Old Trafford vào đêm thứ Năm (giờ Việt Nam) nhưng Solskjaer cho biết các cầu thủ của ông muốn có cơ hội đánh bại đội bóng của Jurgen Klopp.

HLV của MU đưa ra thông điệp yêu cầu các CĐV để trận đấu diễn ra bình thường: "Các biện pháp an ninh đang được xem xét và tôi hy vọng chúng ta có thể giữ được các cuộc biểu tình, nếu có biểu tình, không có tiếng động lớn và không có gì bạo lực"

Manchester United vs Liverpool, Leicester, fan MU
Solskjaer yêu cầu fan MU giữ bình tĩnh. Ảnh: Getty

"Chúng tôi muốn lắng nghe, các cầu thủ muốn thi đấu, Man Utd sắp đấu với Liverpool và tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại Liverpool, chúng tôi muốn đánh bại Leicester, vì vậy chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để người hâm mộ ăn mừng màn trình diễn trên sân".

Cảnh sát vùng Greater Manchester cho biết ít nhất 12 sĩ quan bị thương trong cuộc biểu tình ngày 2/5. An ninh đã được tăng cường xung quanh Old Trafford trước các trận đấu với Leicester City và Liverpool vào tuần này với các rào chắn được dựng lên khắp khu vực phía trước khán đài phía Đông.

Sự hiện diện của cảnh sát tại sân vận động cũng được thiết lập để tăng lên đáng kể để để các trận đấu Ngoại hạng Anh được diễn ra suôn sẻ. Man United cũng đã xem xét sắp xếp việc đi lại cho các cầu thủ trước trận đấu, bao gồm cả việc sử dụng xe buýt mồi nhử để đảm bảo họ có thể đến sân vận động một cách an toàn và đúng giờ.

MU ký hợp đồng với 'sát thủ', trả lời vụ Ronaldo

MU chính thức giành vé dự Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT