Quảng cáo

CĐV coi Lingard như Chúa Trời

Thứ hai, 10/05/2021 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Mark Noble đã nói rằng anh buồn khi Jesse Lingard đã không thể trải nghiệm cảm giác đến từ những người hâm mộ West Ham United.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Tiền vệ của West Ham đã nói rằng Lingard, người được ký hợp đồng cho mượn từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, rất thích được trải nghiệm không khí tại SVĐ London khi được lấp đầy bởi các CĐV.

Cầu thủ 28 tuổi, người có thể hoạt động như một tiền vệ tấn công hoặc một tiền vệ cánh, anh đã chơi tuyệt hay trong thời gian cho mượn tại West Ham.

Tuyển thủ quốc gia Anh đã ghi được chín bàn thắng và cung cấp ba đường kiến ​​tạo cho đồng đội trong 12 trận tại Ngoại hạng Anh cho The Hammers.

Lingard, Manchester United, West Ham
Lingard tỏa sáng tại West Ham. Ảnh: Getty

Mark Noble nói với tờ Daily Mail: “Tôi rất buồn khi Jesse không được chứng kiến ​​những người hâm mộ West Ham cổ vũ. Bạn biết cảm giác như thế nào khi họ (fan West Ham) yêu ai đó. Rất điên dại. Họ thần tượng anh ấy, như thể anh ấy là Chúa Trời".

Tình hình bệnh dịch khiến Lingard không thể đón nhận tình cảm trực tiếp từ người hâm mộ West Ham, điều mà những ngôi sao như Paolo Di Canio hay Dimitri Payet đã trải nghiệm tại đội bóng thành London.

Lingard đã gặp khó khăn khi tìm kiếm suất thi đấu trong nửa đầu mùa giải ở Man United, nhưng cầu thủ này đang thi đấu thăng hoa tại West Ham. Tuy nhiên, mới đây West Ham đã để thua Everton trong trận đấu Lingard chơi mờ nhạt.

MU chính thức giành vé dự Champions League

Siêu tiền đạo MU sắp phá kỷ lục CLB

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT