Quảng cáo

Top 5 ngôi sao có thể rời Juventus

Thứ hai, 10/05/2021 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đang rơi vào mùa giải vô cùng khó khăn và mùa hè sắp tới có thể vô cùng biến động với Lão Bà.

Sau 9 mùa giải thống trị Serie A, Juventus mùa này đã chính thức trở thành cựu vương. Tệ hơn, với thất bại trước AC Milan đêm qua, Juventus đã “tự bắn vào chân mình” trong cuộc đua giành một vị trí trong top 4. 

that bai truoc ac milan khien juventus co the khong duoc du champions league
Thất bại trước AC Milan khiến Juventus có thể không được dự Champions League. Nguồn: Internet

Lúc này, dù chỉ kém đội xếp thứ 4 là Napoli vỏn vẹn 1 điểm nhưng Serie A chỉ còn 3 vòng đấu. Viễn cảnh sẽ có lần đầu tiên vắng mặt tại Champions League sau 9 năm đang dần rõ ràng hơn bao giờ hết với Lão Bà.

Nếu không thể dự đấu trường danh giá nhất châu Âu, Juventus sẽ phải đối diện với việc “chảy máu lực lượng” nghiêm trọng ở mùa giải tới. Vậy top 5 ngôi sao nào của Juventus có thể rời đi ngay kỳ chuyển nhượng này?

5. Dejan Kulusevski

Dejan Kulusevski đang được đánh giá rất cao trong mùa giải đầu tiên thi đấu dưới màu áo Juventus. Mùa này, tiền đạo người 21 tuổi đã ghi được 4 bàn sau 32 trận đấu tại Serie A. Chắc chắn nếu ra đi, cầu thủ người Bắc Macedonia sẽ được không ít CLB theo đuổi bởi tài năng của mình.

dejan kulusevski con rat tre va da the hien duoc ban than
Dejan Kulusevski còn rất trẻ và đã thể hiện được bản thân. Nguồn: Internet

4. Alex Sandro

Dù đã bước sang tuổi 30 song Alex Sandro vẫn là cầu thủ được đánh giá rất cao. Việc không được sử dụng nhiều tại Juventus ở mùa giải năm nay là lý do chính khiến hậu vệ người Brazil muốn ra đi và cũng có không ít CLB đánh tiếng muốn có anh.

sandro van la mot hau ve dang cap
Sandro vẫn là một hậu vệ đẳng cấp. Nguồn: Internet

3.Paulo Dybala

Paulo Dybala được coi là “viên ngọc” sáng giá của Juventus từ khi anh cập bến CLB từ Palermo từ năm 2015. Trong 6 năm tại Turin, tiền đạo người Argentina nâng tầm mình trở thành một ngôi sao quan trọng của đội bóng.

neu khong co chan thuong dybala co le se thi dau on dinh hon
Nếu không có chấn thương, Dybala có lẽ sẽ thi đấu ổn định hơn. Nguồn: Internet

Mùa này, Dybala chỉ có 18 trận cho Juventus tại Serie A do thường xuyên phải vật lộn với các chấn thương. Dù vậy, với đẳng cấp của mình, “La Joya” chắc chắn vẫn sẽ là một cầu thủ được nhiều đội bóng săn đón.

2. Matthijs de Ligt

Lão Bà đã bỏ ra tới 73 triệu bảng để đưa Matthijs de Ligt về từ Ajax sau mùa giải 2018/2019. Dù còn tới 3 năm hợp đồng tuy nhiên nếu không thể dự Champions League, trung vệ người Hà Lan hoàn toàn có thể “đào tẩu”.

matthijs de ligt la trung ve duoc rat nhieu clb san don
Matthijs de Ligt là trung vệ được rất nhiều CLB săn đón. Nguồn: Internet

Hiện tại, Barcelona và Chelsea đã đánh tiếng muốn có trung vệ này nếu như anh muốn ra đi và chắc chắn hai CLB sẽ không ngại chi tiền cho thương vụ này.

1. Cristiano Ronaldo

Việc không dự Champions League là điều khó có thể chấp nhận với Ronaldo. Anh được coi là “ông vua” của Champions League với hàng loạt kỷ lục cũng như chức vô địch. Không chỉ vậy, Ronaldo là cây săn bàn vĩ đại nhất C1 với 134 bàn thắng.

ronaldo se ra di neu khong duoc du champions league
Ronaldo sẽ ra đi nếu không được dự Champions League. Nguồn: Internet

Dù đã 34 tuổi, tuy nhiên CR7 chưa hề có dấu hiệu dừng lại khi liên tục thể hiện mình vẫn rất nhạy bén. Mùa này, anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A với 27 bàn thắng. Để ra đi, CR7 thậm chí chấp nhận giảm lương và PSG hay Man Utd đều muốn có được chữ ký của Ronaldo.

Real chi đậm đón tiền đạo Argentina

Siêu tiền đạo MU sắp phá kỷ lục CLB

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Champions League ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT