Quảng cáo

Đội trưởng MU gặp hạn lớn?

Thứ hai, 10/05/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuyến làm khách vừa qua tại Ngoại Hạng Anh, trung vệ đội trưởng của Man Utd đã phải đón nhận một chấn thương và có thể vắng mặt trong các trận đấu sắp tới.

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã có cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân của Aston Villa. Chiến thắng này giúp Quỷ Đỏ “làm chậm” ngày đăng quang của Man City đến ít nhất là giữa tuần này. Cùng với đó, MU tạo ra khoảng cách lên tới 12 điểm với đội xếp thứ 5 và gần như sẽ chắc suất dự Champions League mùa tới.

Trong thời điểm phải liên tục “hành xác tại Premier League”, MU đã đón nhận một tin không vui về tình hình chấn thương của trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Sau pha va chạm với El Ghazi bên phía Aston Villa, Maguire đã tỏ ra khá đau đớn. Sau khi được chăm sóc, trung vệ người Anh quay lại sân thi đấu tuy nhiên chưa tới 1 phút, anh đã phải ngồi xuống và xin thay người.

maguire dinh chan thuong va se phai nghi thi dau
Maguire dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu?. Nguồn: Internet

Harry Maguire đã dính chấn thương mắt cá và đang chờ kết quả từ các bác sĩ. Gần như chắc chắn, trung vệ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Leicester ngày 12/05 tới và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong “trận chiến” với Liverpool. 

Không chỉ vậy, điều này khiến Maguire không thể phá được kỷ lục”số trận thi đấu liên tiếp” của Man Utd. Được biết, đội trưởng Man Utd đã thi đấu trọn vẹn 71 trận đấu trước đó cho MU tại Ngoại Hạng Anh và trận đấu hôm qua sẽ là trận đấu thứ 72 nếu anh không bất đắc dĩ phải dời sân.

Đây sẽ là tổn thất lớn cho Man Utd trong bối cảnh các trung vệ còn lại của Quỷ Đỏ không có được sự chắc chắn như tuyển thủ người Anh. Tệ hơn, Maguire có thể không thể trở lại trong trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 26/05 tới nếu chấn thương nghiêm trọng.

Kết quả bóng đá hôm nay 10/5: MU làm khó Man City

MU, Chelsea ‘gặp khó’ vụ sao Dortmund

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU chấn thương Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT