Quảng cáo

Lỡ dở Champions League, Ronaldo quyết định về đội bóng cũ?

Thứ hai, 10/05/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua ở vòng 35 Serie A của Juventus đã khiến đội bóng này đối diện nguy cơ rất lớn không được dự Champions League trong mùa tới.

Video bàn thắng Juventus 0-3 Milan. Nguồn: Truyền hình FPT

Không còn là nguy cơ, Bianconeri đã chính thức rơi xuống vị trí thứ 5 sau thất bại bẽ bàng ngay trên sân nhà trước AC Milan. Giờ đây, quyền tự quyết không còn nằm trong tay Lão bà và đoàn quân của Pirlo sẽ chơi ở Europa League mùa tới nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra.

Kịch bản tồi tệ này đã được cảnh báo từ trước và Cristiano Ronaldo có vẻ như đã có sự chuẩn bị của riêng mình. Trước trận quyết chiến với AC Milan diễn ra được ít ngày, một số nguồn tin từ Ý cho biết siêu sao Bồ Đào Nha đã quyết định cân nhắc trở lại khoác áo Man Utd và ủy thác cho người đại diện Jorge Mendes tìm hiểu về phương án này.

Lỡ dở Champions League, Ronaldo quyết định về đội bóng cũ? 43525
Ronaldo không thể cứu nổi con tàu đắm Juve. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sở hữu tấm vé dự Champions League mùa tới với vị trí cực kỳ an

toàn trong nhóm top 4. Thực tế chỉ ra rằng, đoàn quân của Ole Solskjaer còn là cái tên sáng giá nhất cho vị trí á quân Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc.

Với kết quả đáng thất vọng vừa qua của Juve, rất có thể CR7 sẽ thúc giục người đại diện của mình làm việc nhanh chóng hơn. Đối với một ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, không được góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB thực sự là một điều khó chấp nhận.

Trong trường hợp không thể đạt thỏa thuận để quay về Old Trafford, Ronaldo có thể sẽ cân nhắc với phương án mang tên Sporting Lisbon. Đội bóng thời niên thiếu của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha hiện đang ở rất gần ngôi vô địch giải quốc nội và đương nhiên là sẽ góp mặt của Cúp C1 mùa tới.

Pirlo tuyên bố thẳng về tương lai sau thất bại của Juventus?

Ronaldo đích thân ra tay, chỉ định người thay Pirlo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronadlo rời Juve tin chuyển nhượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT