Quảng cáo

Lộ diện người được Juventus chọn thay thế Pirlo

Thứ bảy, 08/05/2021 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả đáng thất vọng của Bianconeri, HLV Andrea Pirlo nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Nhật báo thể thao Tuttosport có trụ sở tại Turin đã dành trang nhất để đưa tin về khả năng HLV Zinedine Zidane trở lại Juventus. Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli từng cố gắng mời huyền thoại người Pháp vào năm 2019 nhưng bất thành.

Hợp đồng hiện tại của "Zizou" với Real Madrid có thời hạn đến mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, trong hợp đồng có điều khoản cho phép cựu tiền vệ Los Blancos đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không phải bồi thường bất kỳ khoản phí nào.

pl-2
Pirlo không còn nhiều cơ hội tại Juve. Ảnh: Getty

Tuttosport cũng cho biết chiến lược gia Max Allegri là một cái tên khác mà ban lãnh đạo Juve đang nhắm đến.

Một phương án khả thi khác là Gennaro Gattuso của Napoli, nhà cầm quân người Ý gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng thành phố cảng do xung đột với ban lãnh đạo.

Ở một diễn biến khác, siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là cũng rất ủng hộ sự trở lại của Zinedine Zidane. Tiền đạo chủ lực của Juventus từng đạt tới đỉnh cao sự nghiệp dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Pháp, khi cả hai còn đồng hành tại Bernabeu.

Tương lai hiện tại của Andrea Pirlo đang rất mông lung. Kể cả có giúp Lão bà cán đích trong Top 4 Serie A và vô địch Coppa Italia, mọi chuyện cũng có thể đã được định trước.

Messi bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021

ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021: Ronaldo không đơn độc

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pirlo bị sa thải Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo