Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Mourinho trở lại Serie A làm việc

Thứ ba, 04/05/2021 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Ít tuần sau khi bị Tottenham sa thải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tìm được bến đỗ mới của mình.

Theo thông báo cách đây ít phút từ trang chủ AS Roma, Jose Mourinho đã chính thức được bổ nhiệm giữ chức HLV trưởng tại đội bóng này.

mou
Mourinho chính thức được AS Roma bổ nhiệm. Ảnh: Sky Sports

Hồi tháng 4, chiến lược gia 58 tuổi đã bị ban lãnh đạo Tottenham sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng Bắc London. Trở lại Serie A, "Người đặc biệt" được kỳ vọng sẽ lấy lại hình ảnh chiến thắng ở giải đấu mà ông từng chinh phục thành công cùng Inter Milan.

"Sau cuộc gặp với các chủ sở hữu của Roma và Tiago Pinto, tôi ngay lập tức hiểu được tham vọng của họ", Mourinho phát biểu trong ngày nhậm chức.

"Chính tham vọng và động lực là điều luôn thúc đẩy tôi, chúng tôi muốn cùng nhau tạo nên một dự án thành công trong nhiều năm tới. Sự cuồng nhiệt của các CĐV Roma đã thuyết phục tôi chấp nhận công việc và tôi đang rất nóng lòng bắt tay vào công việc mới".

Mourinho đã giành 2 chức vô địch Serie A liên iên tiếp với Inter, đồng thời hoàn thành cú ăn ba bao gồm Champions League trong mùa giải cuối cùng của ông tại Milan. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ đã kinh qua một loạt đội bóng lớn là Real Madrid, Chelsea, Man Utd và Tottenham.

Lucas Moura: Người hùng của Tottenham Hotspur

Nagelsmann từ chối Tottenham để đến đại gia lớn hơn

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của trò cũ Mourinho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho AS Roma Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT