Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/4: Ronaldo làm khó MU, Mourinho nhận việc mới

Thứ sáu, 30/04/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gây khó dễ cho Man Utd, Mourinho nhận công việc mới hay Chelsea rao báo tiền đạo là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (30/4).

Ronaldo gây khó dễ cho Man Utd

Trong nỗ lực đưa siêu sao người Bồ trở lại Old Trafford, Man Utd đã đề nghị CR7 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương thấp hơn hiện tại. Tuy nhiên, tờ Tuttomercatoweb khẳng định Ronaldo sẽ không chấp nhận giảm thu nhập và điều này khiến thương vụ đứng trước nguy cơ đổ bể.

Với việc Edinson Cavani gần như chắc chắn ra đi, Quỷ đỏ vẫn đang đau đầu trong công cuộc tìm kiếm một trung phong đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè.

cn-t-1
Ronaldo không muốn chịu thiệt để về MU. Ảnh: Getty

Mourinho nhận công việc mới

Theo xác nhận từ talkSPORT, nhà cầm quân 58 tuổi đã nhận lời mời của đài phát thanh này để đảm nhận công việc chuyên gia phân tích tại EURO 2021 sắp tới. Cựu huấn luyện viên của Tottenham mới đây đã bị sa thải hồi đầu tuần trước sau chuỗi thành tích nghèo nàn.

mou
Mourinho đã có công việc mới. Ảnh: Getty

Chelsea rao báo tiền đạo

Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đã đưa ra mức giá là 40 triệu bảng cho tiền đạo Tammy Abraham. Tuyển thủ Anh đang gặp khó khăn trong việc thích ứng dưới thời Thomas Tuchel và đang muốn ra đi nhằm lấy lại phong độ.

cn-t-2
Abraham đếm ngày rời Chelsea. Ảnh: Getty

Bayern sẵn sàng bán Tolisso

Nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Corentin Tolisso, tờ Kicker đưa tin. Nhà vô địch World Cup vừa có một mùa giải phải vật lộn với những chấn thương nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ West Ham, Juventus, Inter, Napoli, Atletico Madrid, Arsenal và Manchester United.

Everton chốt sao Barca giá 35 triệu bảng

Theo The Sun , Everton đang chốt hợp đồng trị giá 35 triệu bảng dành cho tiền vệ Philippe Coutinho của Barca. Cầu thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch của Ronald Koeman tại Camp Nou và gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm?

Messi nhận lương kỷ lục, Ronaldo lộ hợp đồng với MU

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT