Quảng cáo

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ Ronaldo

Thứ năm, 29/04/2021 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Ý, Manchester United được cho là đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm dành cho Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đánh mất niềm tin từ người hâm mộ và được cho là không còn quá mặn mà với nhà ĐKVĐ Serie A.

Cách đây không lâu, truyền thông Ý từng đưa tin, Ronaldo đang lên kế hoạch cho tương lai của mình. Trong trường hợp Juventus không thể giành tấm vé dự Champions League mùa tới, CR7 sẽ hướng tới hai bến đỗ mới là PSG và Manchester United.

Chuyển nhượng bóng đá 28/4: Ronaldo ra quyết định, Mbappe đến Anh 40497
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới đây nhất, tờ Express dẫn nguồn từ Tuttomercatoweb cho hay, Manchester United cũng đã có những động thái tích cực với siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, tuy nhiên, chân sút 36 tuổi sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Sở dĩ MU muốn ký hợp đồng ngắn hạn với Ronaldo là vì đội bóng nhiều khả năng sẽ chia tay Edinson Cavani ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trong khi đó Martial đang không thể đáp ứng kỳ vòng mà BHL đề ra. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng sẽ là phương án tối ưu trong khi Quỷ đỏ chờ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Erling Haaland vào mùa hè 2022.

HIện tại, Ronaldo vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là sẽ có cuộc đàm phán để định đoạt tương lai với đội bóng vào tháng 5 tới đây.

Bố Messi định đoạt xong tương lai con trai

Đã rõ khả năng Lingard theo chân Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo về MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT