Quảng cáo

Thỏa thuận với chủ tịch, bố Messi định đoạt xong tương lai con trai

Thứ năm, 29/04/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ông Jorge Messi và chủ tịch Laporta của Barcelona đã có những thỏa thuận về tương lai của Leo Messi.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, cả siêu sao người Argentina và Barca đều đang khá kín tiếng về chuyện tương lai, bất chấp việc PSG đã vào cuộc và muốn chiêu mộ chân sút 33 tuổi.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trong diễn biến mới nhất tại Camp Nou, tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đang có những tiến triển tốt, bất chấp vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra. Nguồn tin từ TV3 cho hay, cha đồng thời là người đại diện của Leo Messi, ông Jorge Messi đã có những thỏa thuận ngầm với chủ tịch Joan Laporta của Barcelona.

Ảnh 1
Messi gần như sẽ tiếp tục ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cả hai đã ngầm xác định sẽ tiếp tục gắn bó trong tương lai. Tài chính sẽ không phải vấn đề quan trọng nhất trong bản hợp đồng mới lần này, Messi được cho là sẵn sàng giảm lương để ở lại nếu chủ tịch Laporta có những chính sách giúp đội bóng thăng tiến mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng cho rằng, Messi sẽ gắn bó với Barca với một bản hợp đồng 2 năm, cho phép siêu sao người Argentina thi đấu ở môi trường đỉnh cao trước thềm World Cup 2022. Sau đó, rất có thể Messi sẽ chuyển tới MLS, trong màu áo Inter Miami của David Beckham. Đồng thời, El Pulga cũng muốn làm đại sứ của Barcelona trên đất Mỹ.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù Barcelona có nhiều biến động, tuy nhiên Messi vẫn luôn đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng thăng tiến. Siêu sao người Argentina đã giúp Barca giành cúp Nhà vua Tây Ban Nha và đang đứng trước cơ hội vô địch La Liga 2020/21.

PSG ra đề nghị khó từ chối, sẵn sàng thâu tóm Messi

Lộ chi tiết bất ngờ trong hợp đồng mới của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Tin chuyển nhượng Messi hoàn tất hợp đồng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT