Quảng cáo

Lộ chi tiết bất ngờ trong hợp đồng mới của Messi

Thứ bảy, 24/04/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, trong bản hợp đồng Messi sắp ký mới với Barcelona sẽ bao gồm một số điều khoản gây bất ngờ.

Lionel Messi đang ở trong những ngày tháng cuối cùng của bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè này, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chân sút 33 tuổi vẫn đang chờ đợi những động thái từ tân chủ tịch Laporta.

Ảnh 1
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng, Barcelona đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới dành cho Lionel Messi, bên cạnh đó, bản giao kèo mới lần này cũng bao gồm những chi tiết bất ngờ.

Cụ thể, với tình hình tài chính khó khăn ở thời điểm hiện tại, Barcelona sẽ không thể chi trả mức lương lên tới 75 triệu euro/mùa của Lionel Messi, chính vì lẽ đó bản hợp đồng mới của siêu sao người Argentina sẽ có mức lương dưới 75 triệu/mùa cùng thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Sau đó, Barca sẽ tiếp tục thanh toán thêm 2 năm tiền lương nữa cho Messi, bất chấp tiền đạo này có ở lại Camp Nou hay không.

Một số nguồn tin cũng cho rằng, Lionel Messi không còn ý định rời Barcelona, siêu sao người Argentina đang rất kiên nhẫn với chủ tịch Laporta, tuy nhiên, anh cũng mong chờ những động thái mới tới từ vị tân chủ tịch trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể là với các trường hợp của Sergio Aguero hay Neymar.

Messi mua nhà hơn 200 tỷ ở Mỹ, chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai

Đồng đội tiết lộ ‘điều quan trọng’ về tương lai Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Messi Messi gia hạn hợp đồng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT