Quảng cáo

Tin chuyển nhượng Chelsea: Tiền đạo ra đi, công thần ở lại

Thứ bảy, 24/04/2021 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Giroud đòi ra đi, cầu thủ trẻ bày tỏ tình cảm với Chelsea hay Azpilicueta ở lại là những tin chính ngày 24/04.

Giroud đòi ra đi

Tiền đạo Olivier Giroud được cho là đã sẵn sàng rời sân Stamford Bridge, ngay khi hợp đồng hết hạn ở mùa hè năm nay. Tiền đạo 34 tuổi hiếm khi ra sân dưới thời Thomas Tuchel, dù đã có tới 11 bàn thắng mùa này. Nhiều nguồn tin của Ý cho biết, Juventus và Inter Milan đều đã liên hệ với cầu thủ này. Trong quá khứ, HLV của Juventus, Andrea Pirlo đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo người Pháp.

giroud duoc cho la muon ra di
Giroud được cho là muốn ra đi. Nguồn: Internet

Azpilicueta chuẩn bị được ký hợp đồng mới

Chelsea đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho đội trưởng của họ Azpilicueta, như một phần thưởng sau những đóng góp to lớn của cầu thủ người Tây Ban Nha mùa này. Hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

azpilicueta la cau thu quan trong cua chelsea
Azpilicueta là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Nguồn: Internet

Tờ AS khẳng định, BLĐ Chelsea không có ý định bán Azpilicueta, dù anh đã chuẩn bị bước sang tuổi 32. Khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm của Azpilicueta giúp anh có một vị trí vững chắc tại sân Stamford Bridge.

Cầu thủ 20 tuổi bày tỏ tình cảm với Chelsea

Tiền đạo Daryl Dike, vào sân trong 30 phút cuối của trận đấu giữa Barnsley với Chelsea tại FA Cup và đã gây ấn tượng với tuyển trạch viên của The Blues. Trong một cuộc phỏng vấn, tiền đạo 20 tuổi của Barnsley đã không né tránh và bày tỏ tình cảm của mình với Chelsea.

tien dao daryl dike bay to tinh cam voi chelsea
Tiền đạo Daryl Dike bày tỏ tình cảm với Chelsea. Nguồn: Internet

“Tôi đã được đối đầu với Chelsea, đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi là một người hâm mộ của Chelsea và tôi rất thích Drogba khi tôi còn nhỏ. Tôi và anh ấy chơi cùng một vị trí. Tôi rất thích xem anh ấy thi đấu”, tiền đạo Daryl Dike phát biểu.

Đây được coi là tiền đạo tiềm năng Chelsea có thể đưa về trong bối cảnh CLB có thể phải chịu án phạt 150 triệu euro do rút khỏi Super League.

Aston Villa và West Ham tranh Tammy Abraham

Aston Villa được cho là đang muốn đưa Tammy Abraham về Villa Park. The Villians đang muốn thương thảo với Chelsea để thương vụ chuyển nhượng này có thể diễn ra ngay trong hè này. Trong quá khứ, Abraham đã từng ghi 26 bàn tại Championship để giúp đội chủ sân Villa Park thăng hạng. Tuy nhiên, tờ báo nước Anh cho rằng West Ham United cũng đang muốn có Abraham và sẵn sàng cạnh tranh trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Giroud Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT