Quảng cáo

Chelsea sắp chia tay chân sút hàng đầu

Thứ ba, 20/04/2021 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang lên kế hoạch chia tay tiền đạo Tammy Abraham, người được cho là công thần của The Blues ở mùa giải trước.

BLĐ Chelsea cân nhắc để tiền đạo trẻ Tammy Abraham ra đi ngay khi mùa giải kết thúc.

Tiền đạo người Anh đã có một thời gian cho mượn rất thành công tại Villa trong mùa giải 2018/19, ghi được 26 bàn thắng để giúp đội bóng của Smith thăng hạng lên Premier League.

Tiền đạo người Anh được gọi trở lại Chelsea ngay mùa giải sau đó và anh được trao một vai trò quan trọng trong đội của Chelsea dưới thời cựu huấn luyện viên Frank Lampard. Tammy ghi 18 bàn trên mọi đấu trường và trở thành chân sút tốt nhất của Chelsea mùa trước. Tiền đạo số 9 góp công không nhỏ trong việc giúp The Blues có được một suất dự UEFA Champions League.

Chelsea sắp chia tay chân sút hàng đầu
Tammy Abraham đang thất sủng tại Chelsea. Nguồn: Getty

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, Tammy Abraham không còn được tin tưởng và anh xuất hiện nhiều hơn trên băng ghế dự bị. Mới đây, tiền đạo người Anh còn bị loại khỏi đội hình Chelsea trong trận bán kết FA Cup với Manchester City.

Trong khi đó, HLV Dean Smith muốn bổ sung lực lượng cho đội hình của Aston Villa với ưu tiên hàng đầu ở vị trí tiền đạo. Tammy Abraham được chú ý như một phương án khả dĩ nhất khi cầu thủ 23 tuổi đang không có chỗ đứng trong đội hình của Chelsea.

Theo Birminghammail, Aston Villa đang có những động thái tích cực nhằm đảm bảo có được chữ kí của Tammy Abraham trong mùa hè này. Ngoài Aston Villa, Leicester và Wesh Ham cũng là hai đội bóng muốn có tiền đạo người Anh.

Abraham có tiềm năng phát triển lớn khi mới chỉ 23 tuổi và việc rời Chelsea để tìm kiếm cơ hội thi đấu là điều hoàn toàn hợp lý.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Aston VIlla Tammy Abraham Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT