Quảng cáo

Sao Chelsea muốn ra đi bằng mọi giá

Thứ hai, 19/04/2021 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Emerson Palmieri được cho là sẽ rời Chelsea vào hè này, dù cho hợp đồng của cầu thủ người Ý vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Emerson chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ trái của Chelsea. Thậm chí, cầu thủ người Ý là người thừa trong sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Thomas Tuchel. Việc bị thất sủng ở Chelsea đã khiến hậu vệ 26 tuổi nung nấu ý định dứt áo ra đi.
Mới đây, theo Gazzetta dello Sport, Emerson Palmieri bày tỏ ý định chia tay Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ưu tiên hàng đầu của hậu vệ người Ý là Serie A và Inter Milan được cho là đang đặc biệt quan tâm đến trường hợp này.

Sao chelsea muon roi di bang moi gia
Emerson sẽ ra đi trong hè này. Nguồn: Getty

Hợp đồng của Emerson chỉ còn thời hạn đến năm 2022 và đây là thời điểm thích hợp để Inter Milan giành được chữ ký của hậu vệ người Ý. Emerson là phương án thay thế phù hợp cho Ashley Young - người đã qua thời kỳ đỉnh cao. Nếu đến Inter, Emerson và Achraf Hakimi sẽ tạo nên đôi cánh tương đối chất lượng cho đội bóng của HLV Antonio Conte.
Ngoài Inter, Juventus cũng để mắt đến hậu vệ trái người Ý như một phương án dự bị hoàn hảo cho Alex Sandro.
Emerson nổi danh ở A.S Roma trước khi được Chelsea chiêu mộ. Chính vì thế, Serie A là môi trường thích hợp để hậu vệ 26 tuổi tìm lại bản thân và cứu vớt sự nghiệp của mình. 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Juventus Inter Serie A AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT