Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/4: MU tính phá hợp đồng sao Atletico để đánh bại Barca

Chủ nhật, 18/04/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

MU sẵn sàng phá vỡ hợp đồng sao Atletico, Wijnaldum đã chọn Barcelona, Man City dẫn đầu cuộc đua tranh Grealish,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 18/4.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

MU sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Saul

Trong bối cảnh Paul Pogba vẫn chưa chắc chắn về tương lai tại Old Trafford, Manchester United đang tính đến các phương án thay thế mà một trong số đó là Saul của Atletico Madrid, cầu thủ cũng đang được Barca và Bayern theo đuổi.

Theo Daily Star, cầu thủ 26 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 43 triệu bảng, một con số mà Man Utd sẵn sàng đồng ý. Bất chấp được Barcelona và Bayern Munich quan tâm, Saul được cho là hứng thú hơn với khả năng đến Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Barcelona, Man City,
MU sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Saul. Ảnh: Getty

Wijnaldum đã chọn Barca

Tiền vệ Georginio Wijnaldum được cho đồng ý chuyển đến Barcelona vào mùa hè này, sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Tuy nhiên, anh vẫn đang chờ Barca giữ chân được Messi đồng thời mua Depay thành công rồi mới đưa ra quyết định chính thức.

Mục tiêu của MU và Real lên tiếng về tương lai

Pau Torres đã lên tiếng về những đồn đoán cho rằng anh nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lớn như Manchester United và Real Madrid: "Tôi còn hợp đồng với CLB chủ quản và đang tận hưởng điều đó. Tôi cần phải nỗ lực để đóng góp cho Villarreal".

Man City dẫn đầu cuộc đua tranh Grealish

Jack Grealish đang sẵn sàng chia tay Aston Villa sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, anh ưu tiên chuyển tới Man City thay vì MU như những đồn đoán trước đó. Về phần Aston Villa, họ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nào đề nghị từ 80 triệu bảng trở lên.

3 đại gia quan tâm sao trẻ Inter

Martin Satriano, chân sút trẻ thuộc biên chế đội trẻ Inter Milan đang nằm trong tầm ngắm của ba ông lớn Ngoại hạng Anh là Man City, Arsenal và Chelsea. Anh thuộc biên chế đội U19 Inter Milan đã có 8 bàn thắng ở mùa giải này, nhưng chưa được đôn lên đội 1 lần nào.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Barcelona Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT