Quảng cáo

Leicester City hẹn Chelsea ở chung kết FA Cup

Thứ hai, 19/04/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Leicester City đã có chiến thắng tối thiểu trước Southampton ở bán kết FA Cup, qua đó chính thức có vé chơi chung kết với Chelsea.

Video bàn thắng Leicester 1-0 Southampton. Nguồn: Truyền hình FPT

Đội hình ra sân

Leicester City: Schmeichel; Fofana, Evans, Soyuncu; Castagne, Tielemans, Ndidi, Ricardo; Perez; Iheanacho, Vardy.

Southampton: Forster; Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Diallo, Djenepo; Redmond, Ings.

Một ngày sau khi Chelsea vượt qua Man City với tỷ số 1-0 ở trận bán kết thứ nhất, Leicester cũng vượt qua Southampton với tỷ số tương tự ở trận bán kết còn lại.

HLV Brendan Rodgers tiếp tục tin dùng Kelechi Iheanacho, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 trong vai trò đá cặp tiền đạo cùng Jamie Vardy. Đáng chú ý, James Maddison phải ngồi dự bị, nhường vị trí “số 10” cho Ayoze Perez.

Kết quả Leicester vs Southampton, Leicester vs Southampton, cúp FA
Maddison chỉ vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Getty

Ngay trong hiệp 1, Leicester đã có ít nhất 3 cơ hội để mở tỷ số sau những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, cả Vardy và Wilfred Ndidi đều dứt điểm hỏng ăn trong tư thế trống trải.

Phút 55, Vardy thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang dọn cỗ. Kelechi Iheanacho dứt điểm thiếu chuẩn xác nhưng bóng bật trúng chân trung vệ Jannik Vestergaard nảy ra để tiền đạo Leicester ghi bàn từ cú đá bồi cận thành.

Kết quả Leicester vs Southampton, Leicester vs Southampton, cúp FA
Iheanancho đem về chiến thắng cho Leicester. Ảnh: Getty

Chỉ đến lúc bị Iheanacho chọc thủng lưới, Southampton mới vùng lên sau khi những toan tính chiến thuật của HLV Ralph Hasenhuttl đổ bể. Đội chủ sân St Mary gây ra không ít sóng gió cho khung thành Leicester bằng những cú sút xa, nhưng thủ thành Kasper Schmeichel vẫn đứng vững cho đến khi trận đấu kết thúc.

NÓNG: Hansi Flick chia tay Bayern Munich, lộ bến đỗ mới

Messi tuyên bố thẳng về cuộc đua vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Leicester vs Southampton Trực tiếp cúp FA Leicester Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo