Quảng cáo

NÓNG: Hansi Flick chia tay Bayern Munich, lộ bến đỗ mới

Chủ nhật, 18/04/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, chiến lược gia người Đức, Hansi Flick đã thông báo sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Mới đây, HLV Hansi Flick của Bayern Munich đã bất ngờ đưa ra quyết định về tương lai của mình, theo đó, nhà cầm quân người Đức tuyên bố sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Chia sẻ với Sky Germany, chiến lược gia 56 tuổi cho hay:

“Tôi muốn chấm dứt hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Đó là sự thật. Điều quan trọng là mọi người đã lắng nghe chia sẻ từ tôi”.

“Tôi chỉ bày tỏ mong muốn của mình. Tôi cũng biết rằng mình vẫn còn hợp đồng. Tuy nhiên, sau trận thua trước PSG, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói ra điều này”.

flick
Hansi Flick từng giúp Bayern Munich giành cú ăn 6 (Ảnh: Internet)

Theo một số nguồn tin tại Đức, sở dĩ HLV Flick quyết định ra đi là do mâu thuẫn không thể hòa giải với Giám đốc thể thao - Hasan Salihamidzic. Bất chấp việc Giám đốc điều hành - Karl-Heinz Rummenigge đã đứng ra hòa giải, tuy nhiên tình hình đã không được cải thiện.

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau khi chia tay Die Roten, HLV Hansi Flick có thể sẽ lên nắm quyền tại ĐT Đức thay cho Joachim Loew. Cách đây không lâu, HLV Joachim Loew cũng đã tuyên bố sẽ chia tay "Die Mannschaft" sau khi EURO 2021 kết thúc.

Về phía Bayern Munich, nhà ĐKVĐ Bundesliga được cho là đã nhắm đến HLV Jurgen Klopp của Liverpool như mục tiêu hàng đầu để thay thế Hansi Flick. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Julian Nagelsmann của RB Leipzig sẽ là người được chọn để ngồi vào ghế nóng.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich, HLV Hansi Flick đã giúp đội bóng này giành cú ăn 6 vĩ đại với chức vô địch Champions League, Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, Siêu cúp Đức, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Tin chuyển nhượng MU 18/4: Thông qua 3 hợp đồng, ký sao 80 triệu?

Messi tuyên bố thẳng về cuộc đua vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hansi Flick Hansi Flick rời Bayern Munich Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT