Quảng cáo

Xác định CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên chính thức xuống hạng

Chủ nhật, 18/04/2021 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua trên sân của Wolves ở vòng 32 Ngoại hạng Anh khiến Sheffield United chính thức xuống chơi ở giải hạng nhất Anh mùa tới.

Rạng sáng 18/4 (giờ Việt Nam), Wolves đánh bại Sheffield United với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đây là trận thua thứ 26 của Sheffield trong mùa giải này, trong khi họ chỉ có 4 chiến thắng và giành được vỏn vẹn 14 điểm.

sheffield
Sheffield United bại trận trước Wolves. Ảnh: Getty

Thành tích kém cỏi này khiến Sheffield United chính thức xuống hạng trước 6 vòng đấu. Nếu toàn thắng cả 6 trận còn lại, The Blades chỉ có 32 điểm, trong khi CLB đang xếp thứ 17 là Newcastle đã có 33 điểm sau 32 trận đã qua.

sheffield
Sheffield United chính thức xuống hạng. Ảnh: Sky Sports

Mùa bóng năm nay diễn ra theo một cách đáng thất vọng với Sheffield. Năm ngoái họ là ngựa ô của giải khi cán đích ở vị trí thứ 9, tuy nhiên mọi thứ đã khác đi rất nhiều trong mùa giải mới. Sheffield đang là đội có thành tích tấn công tệ nhất giải khi chỉ ghi được 17 bàn thắng sau 32 trận đã qua.

Vài giờ trước khi Sheffield chính thức xuống giải hạng nhất, Ngoại hạng Anh cũng đã tìm ra tân binh đầu tiên thăng hạng đó là Norwich City.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 32

Chủ tịch CLB Ngoại hạng Anh bất ngờ từ chức

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuống hạng Ngoại hạng Anh Sheffield hạng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT