Quảng cáo

Xác định CLB đầu tiên lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ bảy, 17/04/2021 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ một mùa sau khi phải xuống chơi ở giải hạng nhất, Norwich City đã chính thức giành được vé trở lại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021/22.

Ở vòng 42 giải hạng nhất Anh diễn ra tối 17/4, Swansea bị cầm hòa bởi Wycombe trên sân nhà, kết quả này khiến họ vẫn đang đứng thứ ba và kém đội đầu bảng Norwich 14 điểm.

Điều đó cũng giúp Norwich City chính thức trở thành đội đầu tiên giành quyền lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021/22. Đoàn quân Daniel Farke chỉ vừa mới xuống hạng ở mùa giải trước sau khi xếp cuối cùng ở Ngoại hạng Anh 2019/20.

Norwich
Norwich chính thức trở lại giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Norwich hiện tại cũng đang có nhiều hơn đội nhì bảng Watford 8 điểm và thi đấu ít hơn một trận, có thể nói chức vô địch giải hạng nhất mùa này cũng đã đến rất gần với "những chú chim hoàng yến".

Với việc Norwich City đã chính thức lên hạng, xuất lên hạng còn lại của giải hạng nhất sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 5 đội bóng Watford, Swansea, Brentford, Bournemouth và Barnsley. Trong số này, đội nhì bảng sẽ lên thẳng Premier League, trong khi 4 đội xếp sau sẽ phải tham dự loạt play-off để tìm ra chiếc vé cuối cùng.

Lingard tỏa sáng nhưng không thể cứu nổi West Ham

Chủ tịch CLB Ngoại hạng Anh bất ngờ từ chức

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Norwich lên hạng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT