Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 18/4: Thông qua 3 hợp đồng, ký sao 80 triệu?

Chủ nhật, 18/04/2021 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thông qua 3 hợp đồng, MU có cơ hội ký sao với giá 0 đồng hay Nhắm “đá tảng” 20 tuổi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/4.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Thông qua 3 hợp đồng

Theo M.E.N, sau khi hay tin Declan Rice đang quan tâm tới đội bóng, Manchester United được cho là đã thông qua 3 hợp đồng đáng chú ý. Quỷ đỏ sẽ muốn thúc đẩy quá trình ký hợp đồng với Declan Rice, trong khi đó, Lingard nhiều khả năng sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Cùng với Declan Rice và Lingard, MU được cho là cũng đã thông qua việc giữ chân Pogba bằng một hợp đồng mới.

varane
MU thông qua kế hoạch chiêu mộ Varane (Ảnh: Internet)

MU có cơ hội ký sao với giá 0 đồng

Theo Stretty News, Manchester United đang có ý định chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. Ngôi sao 29 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Los Blancos vào kỳ chuyển nhượng hè này và MU đang được xem là bến đỗ lý tưởng. 

Ảnh 1
MU có cơ hội chiêu mộ Vazquez trong mùa hè này với giá 0 đồng (Ảnh Internet)

Nhắm “đá tảng” 20 tuổi

Theo The Sun, Manchester United đang tiếp cận trung vệ trẻ Wesley Fofana của Leicester City. Ngôi sao 20 tuổi đang có một mùa giải tương đối ấn tượng tại Ngoại hạng Anh và cầu thủ này đã lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer. Dẫu vậy, Quỷ đỏ được cho là sẽ không dễ dàng có được chữ ký của Fofana khi Leicester City đang định giá ngôi sao của mình lên đến 80 triệu bảng.

Đấu Chelsea vì “bò mộng”

Theo Tuttosport, mới đây, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andrea Belotti. Ngôi sao người Ý sắp sửa đáo hạn hợp đồng với Torino và cầu thủ này chỉ đang được định giá 21 triệu bảng. Dẫu vậy, MU sẽ phải cạnh tranh với Chelsea để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Solskjaer lên tiếng về tương lai Bailly

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã hé lộ về tương lai của trung vệ Eric Bailly. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Cậu ấy luôn chơi tốt mỗi khi được lựa chọn. Tôi biết, đã có những đồn đoán gần đây. Tuy nhiên, chúng tôi đang đàm phán với Bailly về hợp đồng của cậu ấy và tôi không thấy có vấn đề gì với cậu ấy cả”.Messi chính thức phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đạiChuyển nhượng bóng đá 18/4: Diễn biến mới vụ Messi, MU thảo luận ký Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU mua Varane MU Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT