Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 18/4: Diễn biến mới vụ Messi, MU thảo luận ký Haaland

Chủ nhật, 18/04/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Diễn biến mới vụ Messi, Juventus đổi người với Chelsea hay MU thảo luận ký Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/4.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Diễn biến mới vụ Messi

Trong diễn biến mới nhất về tương lai của Lionel Messi, chủ tịch của Barcelona đã lên tiếng cho rằng, quá trình giữ chân siêu sao người Argentina vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch:

“Mọi chuyện đang tiến triển theo đúng kế hoạch. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của câu lạc bộ để có thể giữ cậu ấy ở lại. Đó là tất cả những gì chúng tôi đang làm, Messi cảm thấy có động lực với đội bóng”.

m10
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

MU thảo luận ký Haaland

Theo Gazzetta dello Sport, Manchester United mới đây đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Erling Haaland – siêu cò Mino Raiola. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ muốn chiêu mộ chân sút người Na Uy ngay trong hè này, tuy nhiên, số tiền mà Raiola yêu cầu được dự đoán sẽ không dưới 500 triệu euro (bao gồm phí chuyển nhượng và lương trong 5 năm).

haaland
MU thảo luận để chiêu mộ tiền đạo Haaland (Ảnh: Internet)

Liverpool sẵn sàng chia tay công thần

Theo truyền thông Anh, Liverpool đã sẵn sàng để chia tay tiền vệ Wijnaldum trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với The Kop vào tháng 6 tới và quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên đã đi vào ngõ cụt.

Juventus đổi người với Chelsea

Theo Calciomercato, Chelsea và Juventus dự định sẽ có một thương vụ trao đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, HLV Thomas Tuchel muốn đưa Alex Sandro tới Chelsea, trong khi đó, “Lão bà” sẽ muốn đổi lấy sự phục vụ của Emerson Palmieri.

Tottenham quan tâm sao Barca

Theo Estadio Deportivo, mới đây, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Emerson. Ngôi sao người Brazil đang thuộc biên chế của hai đội bóng là Real Betis và Barcelona. Đáng chú ý, PSG và MU cũng là hai đội bóng đang quan tâm đến sự phục vụ của hậu vệ này.

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/4: Chelsea tranh ‘hàng’ MU, Ronado trở lại quê hương?

Tin chuyển nhượng MU 17/4: 'Truyền nhân Ronaldo' cập bến, 2 siêu sao ra đi?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi MU Haaland Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT