Quảng cáo

Cựu sao MU tin Quỷ Đỏ đã ký HĐ với phương án thay Haaland

Thứ sáu, 16/04/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland với giá ít nhất là 100 triệu bảng, Owen Hargreaves cho rằng đây là điều không cần thiết.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Manchester United đã giành vé vào bán kết Europa League bằng cách loại Granada ở tứ kết. Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi tại Tây Ban Nha, tấm vé của họ đã được đảm bảo chỉ sau sáu phút trận lượt về khi Edinson Cavani vô-lê thành bàn.

Trong thời gian nghỉ giữa giờ, cựu cầu thủ MU là Owen Hargreaves đã có những nhận xét về tiền đạo người Uruguay. Học trò của Sir Alex giai đoạn 2007-11 tin rằng Quỷ Đỏ đã ký hợp đồng với một chân sút có thể đảm đương trọng trách ghi bàn cho Quỷ Đỏ.

Manchester United, chuyển nhượng, Haaland, Cavani
MU muốn tăng cường sức mạnh hàng công bằng Kane hoặc Haaland. Ảnh: Internet

Hargreaves nói: "Rõ ràng là đội bóng nào cũng thích có Harry Kane và Erling Haaland, nhưng tôi chỉ rằng với Cavani ở đó, Man Utd không cần phải chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ"

"Nếu sử dụng số tiền đó, thì vẫn còn những vị trí khác mà Manchester United cần bổ sung. MU cần một tiền đạo cánh phải, họ cần một tiền vệ trung tâm, Man Utd cũng cần có thêm một trung vệ khác nữa"

"Với Cavani ở đó, anh ấy giống như là một hợp đồng bảo hiểm và bạn có thể chi số tiền 100 triệu bảng đó cho ba cầu thủ khác ở những vị trí quan trọng. Nếu Cavani chơi trọn vẹn mùa giải tiếp theo, tôi nghĩ anh ấy có thể dễ dàng ghi 25 bàn cho Manchester United cùng với các tiền đạo trẻ (Rashford, Martial và Greenwood)".

Manchester United, chuyển nhượng, Haaland, Cavani
Edinson Cavani vẫn ghi bàn cho MU khi có cơ hội. Ảnh: Getty

Cựu tiền vệ MU và Man City tin rằng đội bóng của Solskjaer có thể đặt niềm tin vào Cavani thay vì tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt giành Haaland hay theo đuổi Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, Cavani được cho là muốn trở về Nam Mỹ bởi anh cảm thấy không được Man Utd trọng dụng.

Solskjaer chỉ ra mối nguy lớn cho MU ở bán kết Europa League

MU thiết lập thành tích ‘bá đạo’ tại đấu trường châu Âu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Haaland Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT