Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra mối nguy lớn cho MU ở bán kết Europa League

Thứ sáu, 16/04/2021 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng cựu tiền đạo Man City sẽ là mối đe dọa lớn nhất khi Manchester United đối đầu Roma ở bán kết Europa League.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard bằng xương bằng thịt

Manchester United đã giành được suất vào bán kết Europa League khi đánh bại Granada với tổng tỷ số 4-0, Edinson Cavani đã có bàn thắng sớm ở trận lượt về cho phép đội bóng chơi thoải mái trong toàn bộ thời gian ở Old Trafford.

Pha phản lưới nhà của cầu thủ Granada ở phút 90 khẳng định sự áp đảo của MU ở cả hai lượt trận. Tại vòng bán kết, Quỷ Đỏ sẽ đối mặt với một đối thủ sừng sỏ hơn rất nhiều: AS Roma, đội đã loại Ajax với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Chia sẻ về Roma với BT Sport, HLV Solskjaer nói: "Tôi thực sự không xem các trận đấu của họ quá nhiều. Tôi biết họ đã có hai trận đấu tốt trước Ajax, họ đã phòng ngự tốt, như các đội Ý luôn thể hiện".

Manchester United, Solskjaer, Roma, Granada, Europa League
HLV MU đánh giá cao Dzeko của Roma. Ảnh: Getty

HLV người Na Uy nhận định rằng cựu tiền đạo Man City là Edin Dzeko sẽ là mối đe dọa cho hàng thủ Man Utd: "Họ là một đội giàu kinh nghiệm và chúng tôi đều biết tài năng của Dzeko. Bất cứ tình huống bóng nào trong vòng cấm đều nguy hiểm khi anh ấy hiện diện"

"Chúng tôi rất mong đợi trận đấu với Roma, hiện tại Manchester United đã vào bán kết và cảm giác đó giống như một trận cầu đỉnh cao châu Âu đúng nghĩa. Roma là một câu lạc bộ giàu truyền thống và lịch sử nhưng chúng tôi đã đối đầu tốt với các đội Ý trước đây".

Trong hành trình Europa League mùa này, MU đã trải qua vòng 16 đội với AC Milan. Hai đội hòa nhau 1-1 tại Old Trafford trước khi đoàn quân của Solskjaer thắng 1-0 trên sân San Siro. Gặp Roma, Quỷ Đỏ sẽ tái ngộ hai người cũ là Henrikh Mkhitaryan và Chris Smalling.

MU chốt ‘bom tấn 102 triệu’, nhận báo giá Varane

MU sáng cơ hội đua vô địch Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Roma Granada Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo