Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 16/4: Chốt ‘bom tấn 102 triệu’, nhận báo giá Varane

Thứ sáu, 16/04/2021 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Chốt “bom tấn 102 triệu”, MU nhận báo giá Varane hay Rõ khả năng chiêu mộ Harry Kane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 16/4.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Chốt “bom tấn 102 triệu”

Theo truyền thông Ý, song song với việc đàm phán chiêu mộ Raphael Varane, Manchester United cũng đang rất quan tâm đến trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward được cho là đã có những liên hệ với người đại diện của De Ligt – siêu cò Mino Raiola để tìm kiếm một thỏa thuận chung.

de ligt
MU muốn chiêu mộ De Ligt (Ảnh: Internet)

MU nhận báo giá Varane

Theo Metro, Real Madrid sẽ sẵn sàng để Raphael Varane ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi với mức giá chỉ 60 triệu bảng. Và ở thời điểm hiện tại, MU đang là đội bóng ở gần ngôi sao người Pháp nhất.

varane
Varane trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Rõ khả năng chiêu mộ Harry Kane

Theo truyền thông Anh, trong trường hợp tiền đạo Harry Kane nhất quyết muốn rời Tottenham, chủ tịch đội bóng này, ông Daniel Levy sẽ chỉ chấp nhận bán ngôi sao người Anh cho một đội bóng nước ngoài (những đội bóng nằm ngoài nước Anh), rất có thể sẽ là Real Madrid. Theo đó, MU gần như sẽ không có cơ hội chiêu mộ chân sút 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

HLV Solskjaer định đoạt tương lai Lingard

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã hé lộ về tương lai của tiền vệ Jesse Lingard – người đang được MU cho mượn tại West Ham. Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy cho hay, Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng chào đón sự trở lại của tiền vệ người Anh trong mùa giải tới.

Juventus muốn chiêu mộ “mục tiêu của MU”

Theo La Repubblica, Juventus được cho là sẵn sàng thanh lý hai ngôi  sao tại hàng tiền vệ bào gồm Aaron Ramsey và Adrien Rabiot ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh đó, “Lão bà” sẽ muốn đưa về tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan như một sự thay thế. Đáng chú ý, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang rất được MU quan tâm trong thời gian qua.

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/4: Rõ tương lai Neymar, Ronaldo tới PSG?

Chuyển nhượng bóng đá 15/4: MU đàm phán ký Ronaldo, Lampard dẫn dắt đối thủ Chelsea?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Varane De Ligt Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT