Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 15/4: MU đàm phán ký Ronaldo, Lampard dẫn dắt đối thủ Chelsea?

Thứ năm, 15/04/2021 05:43 AM (GMT+7)
A A+

MU đàm phán Ronaldo, Lampard dẫn dắt đối thủ Chelsea hay MU đại chiến Chelsea vì “tiểu Messi” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/4.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

MU đàm phán ký Ronaldo

Theo Express, MU đang chuẩn bị có một cuộc đàm phán với Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để bàn về thương vụ Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang cảm thấy không mấy hạnh phúc tại Juventus và Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng dang tay đón “con cưng của Sir Alex” trở về.

cristiano ronaldo
MU sẵn sàng chào đón Ronaldo trở lại (Ảnh: Internet)

Lampard có thể dẫn dắt đối thủ của Chelsea

Theo truyền thông Anh, đội bóng thủ đô London, Crystal Palace đã lên danh sách rút gọn 3 cái tên để thay thế HLV  Roy Hodgson trong mùa giải mới. Theo đó, Frank Lampard, Eddie Howe và Sean Dyche là những cái tên đang nằm trong danh sách này. Eddie Howe và Sean Dyche đang là hai lựa chọn hàng đầu, trong khi đó, Lampard được xem là ứng viên cuối cùng.

lampard
Lampard nằm trong danh sách rút gọn HLV tiềm năng của Crystal Palace (Ảnh: Internet)

Barca giữ chân “tương lai đội bóng”

Barcelona được cho là đang lên kế hoạch giữ chân tài năng trẻ sáng giá Pedro Gonzalez Lopez. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với ngôi 18 tuổi thêm 2 năm và gia tăng điều khoản giải phóng hợp đồng từ 100 triệu euro lên 400 triệu euro.

MU đại chiến Chelsea vì “tiểu Messi”

Theo Tuttosport, Chelsea và Manchester United đang là hai đội bóng Anh quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn với Juventus vào năm 2022, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng, chân sút 27 tuổi sẽ ra đi ngay trong kỳ mùa hè này.

Tottenham nhắm “kình địch cũ” thay Mourinho

Theo truyền thông Ý, Tottenham mới đây đã bất ngờ nhắm đến HLV Maurizio Sarri để thay thế cho Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha mang lại nhiều thất vọng với chuỗi thành tích kém ấn tượng trong mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ bị Spurs sa thải trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Chuyển nhượng bóng đá tối 14/4: Ronaldo giảm lương để về chốn cũ

Tin chuyển nhượng MU 14/4: Dễ dàng ký Saul, Kane ra quyết định

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ronaldo MU mua Ronaldo MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT