Quảng cáo

'Ronaldo chưa và sẽ không bao giờ là một thủ lĩnh'

Thứ tư, 14/04/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Bianconeri, Massimo Mauro tin rằng đã đến lúc Juventus phải chia tay Crsitiano Ronaldo.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Genoa (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cựu tiền vệ Massimo Mauro tin rằng đội bóng thành Turin đang bị ảnh hưởng xấu bởi Cristiano Ronaldo. Chưa dừng lại ở đó, danh thủ người Ý còn khẳng định siêu sao của Lão bà "chưa bao giờ là một thủ lĩnh đúng nghĩa".

"Ronaldo chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là một thủ lĩnh trên sân cỏ", Mauro chia sẻ với Gazzetta dello Sport. "Cậu ta giống như một công ty và chỉ quan tâm tới doanh thu của mình hơn là thành công của đội bóng".

cr7-1
Ronaldo đang là tâm điểm của sự chỉ trích. Ảnh: Getty

"Cristiano không giúp ích đồng đội, cậu ta muốn đồng đội chuyền bóng cho mình để ghi bàn. Ronaldo là người theo chủ nghĩa cá nhân, không phải là một cầu thủ đồng đội".

"Xét về khía cạnh kết quả, Juventus với cậu ta đã không làm tốt hơn quá khứ, thậm chí còn tệ hơn ở Champions League. Đó là lý do tại sao điều tốt nhất cho cả hai là hãy đường ai nấy đi".

Ronaldo được ban lãnh đạo Bianconeri đưa về từ Real Madrid vào hè 2018 với kỳ vọng có thể giúp đội bóng này đăng quang tại Champions League. Tuy nhiên, thành tích của Lão bà tại đấu trường châu Âu còn tệ hơn kể từ khi siêu sao người Bồ cập bến.

Bất chấp điều đó, CR7 vẫn đang là chân sút số 1 của Juventus trong ba mùa giải trở lại đây. Chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng đã ghi được 97 bàn thắng sau 126 lần ra sân cho Juve, và đang đặt mục tiêu đạt tới con số 100 trong mùa giải năm nay.

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Pirlo nói thẳng về hành động ném áo của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT