Quảng cáo

Ronaldo hành xử thô lỗ, bất mãn với đồng đội ở Juventus

Thứ ba, 13/04/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Italia khẳng định Ronaldo đã tức giận và hành xử thô lỗ sau khi không thể ghi bàn ở trận gặp Genoa vòng 30 Serie A.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Genoa (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cristiano Ronaldo được cho là đã cởi áo đấu của mình để tặng lại cho một cậu bé nhặt bóng sau trận thắng 3-1 của Juventus trước Genoa. Tuy nhiên, báo chí Ý khẳng định siêu sao 36 tuổi đã thực sự tức giận vì không thể tự mình ghi bàn.

Theo Mirror, Ronaldo đã đấm vào tường ngay khi vào phòng thay đồ, siêu sao người Bồ Đào Nha tắm trong im lặng sau đó rời sân vận động mà không nói một lời với bất kỳ ai. 

ronaldo
Ronaldo ném áo đấu của Juventus sau trận đấu. Ảnh: Getty

Còn theo Gazzetta dello Sport, Ronaldo đã hành xử thô lỗ với các các đồng đội. Ronaldo không hài lòng khi các vệ tinh không đủ đẳng cấp và kiến tạo cho anh đủ số cơ hội, dẫn đến việc anh không thể tự mình ghi bàn thắng. Cựu sao Real Madrid còn tranh cãi với đồng đội Wojciech Szczesny trong trận đấu, và nguồn tin từ Italia chỉ ra Ronaldo đã thi đấu với thái độ ức chế trong suốt 90 phút trận gặp Genoa.

Hành động ném chiếc áo ở cuối trận cũng khiến CR7 nhận về những chỉ trích. Hành động này lập tức được so sánh với pha ném băng đội trưởng ở trận Bồ Đào Nha hòa Serbia hồi tháng Ba vừa qua.

Việc Ronaldo không hài lòng với các đồng đội ở Juventus thêm một lần cho thấy ngôi sao này dường như không còn gắn bó lâu với đội chủ sân Allianz. Real Madrid, MU, nước Mỹ hoặc thậm chí là Trung Quốc đang là những điểm đến được đồn đoán của siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Pirlo nói thẳng về hành động ném áo của Ronaldo

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT