Quảng cáo

Ronaldo giận dữ ném băng đội trưởng vì mất bàn thắng mười mươi

Chủ nhật, 28/03/2021 07:13 AM (GMT+7)

Ronaldo tin rằng nỗ lực muộn màng của anh đã giúp Bồ Đào Nha giành ba điểm trên sân của Serbia, nhưng các trọng tài không nghĩ vậy.

Bồ Đào Nha sớm dẫn trước Serbia hai bàn do công của Jota, nhưng để đội chủ nhà gỡ hòa trong hiệp hai. Đến những giây bù giờ cuối cùng, Ronaldo thoát xuống đệm bóng đi qua thủ môn và lăn vào khung thành đội chủ nhà, trước khi bị phá ra bởi hậu vệ Serbia.

Serbia
Hậu vệ Serbia phá bóng ngay trên vạch vôi. Ảnh: chụp màn hình

Siêu sao đang chơi cho Juventus bắt đầu ăn mừng nhưng phát hiện ra trọng tài không công nhận bàn thắng. Ngay lập tức, Ronaldo phản ứng rất mạnh trước mặt trọng tài biên, đến nỗi anh bị cảnh cáo bởi một thẻ vàng.

Góc quay chậm cho thấy phần lớn bóng đã đi qua vạch vôi và dường đã có bàn thắng. Công nghệ Goal-line và VAR không được trang bị ở trận đấu này và điều đó khiến Ronaldo tức giận. Thủ quân của Bồ Đào Nha ném băng đội trưởng xuống đất và đi thẳng vào phòng thay đồ sau tình huống gây tranh cãi.

Ronaldo
Ronaldo giận dữ với quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty

Như vậy sau 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2022, Ronaldo vẫn chưa thể tìm cho mình bàn thắng đầu tiên và buộc phải chờ đợi đến cuộc đấu với Luxembourg sắp tới.

Đồng đội nói sự thật về khả năng đá phạt của Ronaldo

Ronaldo bất lực, Bỉ thoát thua nhờ Lukaku

VIDEO: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT