Quảng cáo

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Thứ hai, 12/04/2021 00:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ ra yêu sách với Juventus.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tương lai của Ronaldo tại Juventus vẫn đang là một dấu hỏi ở thời điểm hiện tại. Một số nguồn tin đã cho rằng, chân sút 36 tuổi nhiều khả năng sẽ chia tay “Lão bà” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đôi bên cùng ngồi vào bàn đàm phán sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong diễn biến mới nhất, tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ, Ronaldo được cho là đã ra yêu sách đối với Juventus để có thể định đoạt tương lai của mình. Theo đó, nguồn tin này cho hay, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn BLĐ đội bóng trả lại Morata cho Atletico Madrid sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng cho mượn.

Ronaldo
Ronaldo (phải) muốn Juventus không ký mới Morata (trái)? (Ảnh: internet)

Sở dĩ Ronaldo muốn Juventus không ký hợp đồng chính thức với Morata là vì chân sút người Tây Ban Nha được đánh giá không đóng góp quá nhiều cho lối chơi của toàn đội. Phong cách thi đấu của ngôi sao 28 tuổi tương tự như một trung phong cổ điển, chủ yếu dâng cao và ít tham gia vào các tình huống phòng ngự của Juventus.

Bên cạnh đó, Ronaldo được cho là không hài lòng khi phải sắm vai người hỗ trợ cho Morata trên hàng tấn công. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn được thi đấu cùng những cầu thủ sẵn sàng “hy sinh” và tham gia tích cực vào lối chơi như trường hợp của Benzema tại Real Madrid.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hơn một năm hợp đồng với Juventus. Và trong trường hợp phải chia tay nhà ĐKVĐ Serie A trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG được cho là đội bóng sẵn sàng dang tay chào đón chân sút  36 tuổi.  

Chuyển nhượng bóng đá 11/4: Kane định đoạt tương lai, ‘đại gia’ thâu tóm Ronaldo?

Ronaldo thiết lập kỷ lục ghi bàn 'bá đạo' xuyên 3 thập kỷ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Chuyển nhượng Juventus Ronaldo ra yêu sách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT