Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 11/4: Ronaldo lộ bến đỗ, MU chốt siêu sao nước Anh?

Chủ nhật, 11/04/2021 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện bến đỗ của Cristiano Ronaldo, Man Utd chốt thương vụ Harry Kane hay Arsenal săn đón Lingard là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (11/4).

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Lộ diện bến đỗ của Cristiano Ronaldo

Truyền thông Pháp đưa tin, PSG đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong trường hợp họ không thể giữ chân Kylian Mbappe. Ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tin rằng CR7 sẽ là sự thay thế xứng đáng cho tuyển thủ Pháp.

Trong khi đó, siêu sao người Bồ sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Juve để thảo luận về tương lai.

cr7-1
Ronaldo trên đường rời Serie A. Ảnh: Getty

Man Utd chốt thương vụ Harry Kane

Manchester Evening News đưa tin, Quỷ đỏ đã lên xong kế hoạch chiêu một Harry Kane ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Mới đây, tuyển thủ Anh được cho là đã thông báo với ban lãnh đạo Spurs rằng anh sẽ ra đi nếu không được dự Champions League ở mùa giải năm sau.

cr7-2
Kane là mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Getty

Arsenal săn đón Lingard

Chuyển nhượng bóng đá - Daily Star tiết lộ, Arsenal đang âm mưu nẫng tay trên Jesse Lingard với mức phí 30 triệu bảng. Trong khi đó, HLV David Moyes của West Ham cũng đang làm mọi cách để mua đứt tiền vệ người Anh từ Man Utd.

cr7-3
Lingard đang chơi rất hay tại West Ham. Ảnh: Getty

MU theo dõi tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha

Chuyển nhượng bóng đá - Manchester United đã xác định tiền vệ Ruben Neves của Wolves là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, theo 90min. The Wanderers đang có kế hoạch bán một số cầu thủ chủ chốt, bao gồm cả Neves, nhằm tái thiết lực lượng trước mùa giải 2021/22.

Mourinho muốn tái ngộ Fellaini

Chuyển nhượng bóng đá - HLV Jose Mourinho đang nhắm đến cậu học trò cũ Marouane Fellaini, theo Voetbal24. Cầu thủ 33 tuổi hiện đang đầu quân cho Shandong Taishan, nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12.

Fellaini đã chơi dưới thời Mourinho tại Manchester United và là một quân bài thường xuyên được chiến lược gia người Bồ sử dụng.

MU sẵn sàng đổi Van de Beek lấy sao Juve

Tin chuyển nhượng MU 10/4: Chiêu mộ 'siêu thủ môn', diễn biến mới vụ Haaland

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT