Quảng cáo

Mbappe ra quyết định về tương lai bản thân

Thứ sáu, 09/04/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Paris Saint-Germain đã lựa chọn bến đỗ tiếp theo sau khi tỏa sáng giúp đội nhà đánh bại Bayern Munich.

Theo Cuatro, Kylian Mbappe đã thông báo với đội bóng chủ quản rằng anh sẽ ra đi ở phiên chợ hè năm nay. Bến đỗ ưu tiên của chân sút 22 tuổi là Real Madrid, đội bóng mơ ước từ thời niên thiếu của Mbappe.

Nhà vô địch World Cup 2018 muốn chuyển đến một giải đấu có tính cạnh tranh hơn và gã khổng lồ La Liga là một lựa chọn hoàn hảo. Nguồn tin này cũng khẳng định Real Madrid sẽ có đủ tiền cho thương vụ này, bất chấp những vấn đề tài chính do sự bùng phát của đại dịch.

mbappe-2
Mbappe quyết định sẽ ra đi. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Bernabeu từng có những động thái để chiêu mộ Mbappe vào mùa hè 2017. Nhưng cuối cùng họ

đã để mất ngôi sao người Pháp vào tay PSG. Kể từ đó, Mbappe không ngừng phát triển trên chính đất nước của mình và trở thành một trong những siêu sao xuất sắc nhất làng túc cầu.

Ngoài Los Blancos, Liverpool cũng đang liên hệ với cựu tiền đạo AS Monaco. Khả năng bứt tốc và tận dụng thời cơ của tiền đạo sinh năm 1998 được cho là rất phù hợp với chiến thuật mà HLV Jurgen Klopp đang áp dụng tại Anfield.

Với việc hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, ban lãnh đạo PSG phải lựa chọn giữa việc để anh ra đi vào cuối mùa hoặc mất trắng sau đó một năm.

Ở màu giải năm nay, Kylian Mbappe tiếp tục duy trì phong độ chói sáng với 32 bàn thắng và 9 đường kiến tạo chỉ sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mbappe: 'Tôi không đến Munich để lẩn trốn'

Mbappe tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và Messi

VIDEO: Huyền thoại Juanito trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT