Quảng cáo

HLV PSG nhắc tên Barcelona khi đánh bại Bayern

Thứ năm, 08/04/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã thắng Bayern Munich, nhưng cách biệt 1 bàn chưa đảm bảo cho đội bóng của Mauricio Pochettino chắc suất đi tiếp ở Champions League.

VIDEO: Mbappe ghi bàn thứ 99 và 100 ở Ligue 1

PSG đã giành được chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Bayern Munich vào thứ Tư, một cú đúp của Kylian Mbappe đã giúp đội bóng của Pochettino tiến một bước quan trọng để vào bán kết Champions League.

Tuy nhiên, PSG vẫn còn nhiều việc phải làm tại Parc des Princes vào đêm thứ Ba tuần sau, và Pochettino muốn đội bóng của mình sẵn sàng đối mặt với một thử thách khác trước CLB xứ Bavaria.

Pochettino nói với RMC Sport: "Tôi hài lòng với kết quả, với thái độ của đội bóng khi gặp khó khăn trước đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, chúng ta phải chúc mừng các cầu thủ vì tinh thần hy sinh của họ. Chúng tôi đang cố gắng lặp lại màn trình diễn này"

PSG, Barcelona, Bayern, Cúp C1, Champions League
Mbappe tiếp tục tỏa sáng ở Champions League. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Argentina muốn các cầu thủ của mình thi đấu trận lượt về tốt hơn so với khi đấu với Barcelona: "Chúng tôi vẫn còn một trận đấu 90 phút để chơi bóng. Trận lượt đi có kết quả tốt nhưng chúng tôi biết trận lượt về sẽ khó khăn hơn"

"Đây là một kết quả hoàn toàn khác so với trận lượt đi với Barca, lợi thế chúng tôi đang có là tối thiểu. Chúng tôi hy vọng màn trình diễn của mình ở lượt về sẽ tốt hơn so với lúc chúng tôi đối đầu Barcelona. Đó là điều chúng tôi kỳ vọng".

Mbappe là nguồn cảm hứng trong trận lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 tại Camp Nou, khi anh lập hat-trick giúp PSG giành chiến thắng 4-1 trước Barcelona. Trận đấu đêm qua, cầu thủ người Pháp tiếp tục ghi dấu ấn với cú đúp nhưng PSG chỉ thắng cách biệt 1 bàn.

Mbappe từ chối phục vụ ĐT Pháp ở Olympic 2021

Champions League 2021/22 không có Ronaldo, Neymar, Haaland và Liverpool?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Barcelona Bayern Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo