Quảng cáo

Bayern thiếu 2 trụ cột trước đại chiến với PSG

Thứ tư, 07/04/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Những nhà đương kim vô địch sẽ chịu tổn thất lớn trước cuộc đụng độ với PSG ở lượt đi tứ kết Champions League.

VIDEO: Sane hòa nhập nhanh chóng cùng Bayern Munich

Trước cuộc đón tiếp PSG trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League, Bayern Munich nhận tin dữ khi tiền đạo Serge Gnabry dương tính với Covid-19 và buộc phải tự cách ly. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Đức chắc chắn bỏ lỡ trận đấu trên sân Allianz Arena và chưa chắc đủ điều kiện đấu trận lượt về.

Trước đó, ngôi sao sáng nhất trên hàng công của nhà đương kim vô địch Champions League, Lewandowski được xác nhận dính chấn thương trong đợt triệu tập cùng ĐTQG. Dự kiến, tiền đạo người Ba Lan có thể phải ngồi ngoài 4 tuần để hoàn toàn bình phục.

lewandowski
Bayern Munich mất bộ đôi Lewandowski và Gnabry trong trận gặp PSG. Ảnh: Getty

Như vậy, đội chủ nhà sẽ thiếu vắng cả hai cầu thủ tấn công quan trọng nhất ở cuộc đấu đêm thứ Tư. Mọi hy vọng trên hàng công của Bayern ở trận đấu này nhiều khả năng sẽ phụ thuộc vào bộ đôi Sane và Coman, trong khi người đá thay vị trí tiền đạo cắm của Lewandowski có thể sẽ là Choupo-Moting.

Bên kia chiến tuyến, PSG cũng không có được sự phục vụ của bộ đôi quan trọng nơi tuyến giữa là Marco Verratti và Leandro Paredes. Tuy vậy, đội bóng Pháp sẽ chào đón sự trở lại của Neymar sau khi siêu sao người Brazil phải vắng mặt ở vòng 1/8.

Sao Dortmund bất bình khi bị tước bàn thắng

Người hùng Real gọi đồng đội là huyền thoại

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT