Quảng cáo

Sao Dortmund bất bình khi bị tước bàn thắng

Thứ tư, 07/04/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund vô cùng phẫn nộ khi trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng của Jude Bellingham.

Jude Bellingham tiết lộ anh đã vô cùng phẫn nộ trước quyết định dừng cuộc chơi thay vì để anh ghi bàn thắng quan trọng cho Borussia Dortmund của trọng tài đêm qua.

Phút 37, Bellingham đã cướp bóng từ thủ môn Ederson bên phía Manchester City và tăng tốc về phía khung thành. Tiền vệ của Dortmund lao về phía Ederson ngay bên ngoài vòng cấm của Man City khi thủ thành người Brazil đang kiểm soát bóng. Tuy nhiên, Ederson đã kiểm soát bóng chưa thật tốt, điều này cho phép Bellingham đệm bóng khỏi ngón chân số 31 của đội chủ nhà và đưa bóng vào lưới trống. Nhưng trọng tài Ovidiu Hategan đã thổi phạt lỗi trước khi Bellingham tung cú sút vào khung thành Man City, từ chối bàn thắng cho Dortmund.

"Tôi chắc chắn là bản thân đã giành được quả bóng một cách công bằng. Tất cả những gì tôi biết là tôi bị thổi phạt với lỗi kê chân Ederson. Lẽ ra họ phải nghi ngờ và check VAR cho tình huống đó, nhưng họ đã không làm thế."

01617777130.jpeg
Tình huống gây tranh cãi của Bellingham (Nguồn: Internet)

"Manchester City quả là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, thậm chí là xuất sắc nhất. Nhưng hẳn là họ đã vô cùng vất vả mỗi khi chúng tôi có bóng, họ rất khó để phá vỡ những đường chuyền của chúng tôi. Dĩ nhiên là chúng tôi muốn cống hiến một trận đấu đẹp, nhưng khi để thủng lưới bàn thứ hai ở phút cuối, chúng tôi rất thất vọng. Nhưng chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng để có được một kết quả tốt trên sân Etihad."

Marco Reus đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Dortmund phút 84 sau một pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ ba Bellingham – Reus – Erling Haaland, nhưng bàn thắng vào phút cuối của Phil Foden đã giúp Man City có lợi thế trước trận lượt về ở Đức.

Lượt về trận Tứ kết giữa Manchester City và Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 15/4 trên SVĐ Westfalenstadion.

Sao trẻ Dortmund bị trọng tài cướp bàn thắng trắng trợn

Man City chiếm lợi thế mong manh trước Dortmund

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Manchester City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT