Quảng cáo

Mbappe tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và Messi

Thứ bảy, 03/04/2021 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe cho rằng sự kiêu ngạo là động lực để anh tiếp tục phấn đấu và chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Kylian Mbappe thừa nhận anh luôn tự nói với bản thân rằng mình giỏi hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trước các trận đấu để giữ động lực cho mình. Theo ngôi sao người Pháp, sự tự cao của anh chính là điều cần thiết để anh tiếp tục tiến bộ.

"Cái tôi tất nhiên là điều quan trọng là vì khi bạn đang ở trong tình huống khó khăn, không ai khác sẽ thúc đẩy bạn ngoài chính bạn. Bạn phải thuyết phục bản thân rằng bạn có khả năng chinh phục thêm những đỉnh cao", Mbappe chia sẻ với RMC Sport.

"Mọi người không hiểu về cái tôi nhưng khi bạn không khỏe sẽ không có ai đến nhà bạn để nói với bạn rằng bạn có thể tiếp tục làm việc. Đó chỉ là bạn và suy nghĩ của bạn mà thôi. Bạn phải thuyết phục bản thân rằng bạn có khả năng làm những điều tuyệt vời.

mbappe
Mbappe tự tạo động lực cho mình. Ảnh: Getty

Trước mỗi khi ra sân, tôi luôn tự nhủ rằng mình là người giỏi nhất nhưng, hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Họ là những cầu thủ giỏi hơn tôi, họ đã làm được nhiều điều hơn tôi cả tỷ lần. Nhưng trong đầu tôi luôn tự nhủ rằng mình là người giỏi nhất vì bằng cách đó, bạn không đưa ra giới hạn cho bản thân và bạn sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình."

Màn trình diễn ấn tượng trong những năm gần đây đưa Mbappe trở thành siêu sao thế hệ mới của bóng đá thế giới, sau thời của Messi và Ronaldo. Dù được đánh giá rất cao nhưng sẽ là không đơn giản để Mbappe có thể vươn tới những đỉnh cao chói lọi như những gì bộ đôi Messi - Ronaldo đạt được trong hơn một thập kỷ qua.

Zidane: 'Real không có kế hoạch với Hazard'

Messi nhầm sao MU với người khác

VIDEO: Huyền thoại Juanito trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT