Quảng cáo

Messi nhầm sao MU với người khác

Thứ sáu, 02/04/2021 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi suýt nữa đã từ chối đổi áo với Scott McTominay sau khi hiểu lầm rằng anh đã bị tiền vệ MU chơi xấu trong một trận đấu Champions League năm 2019.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Lionel Messi được biết đến là người luôn giữ được sự bình tĩnh trên sân cỏ, nhưng huyền thoại của Barcelona đã suýt từ chối đổi áo với cầu thủ trẻ Scott McTominay của Manchester United sau một sự cố.

Sự cố xảy ra khi Barcelona hành quân đến Old Trafford trong trận đấu ở Champions League vào năm 2019. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ tứ kết, và một pha phản lưới nhà của Luke Shaw ấn định chiến thắng cho Barca.

Nhưng trong trận đấu, Messi đã phải chảy máu mũi sau khi Chris Smalling tặng anh một cái cùi chỏ ở phần sân Barca khi hậu vệ MU băng lên đánh đầu.

Messi, McTominay, Champions League, Manchester United, Barca
Messi từng bị Smalling va chạm mạnh. Ảnh: Getty

Nhưng sau đó, khi McTominay đến yêu cầu đổi áo đấu với Messi - thông qua Sergio Romero – thì người từng sáu lần giành Quả bóng Vàng đã nghĩ rằng chính tiền vệ Man Utd là người đã va chạm với anh.

McTominay kể lại trên ESPN: “Tôi đã có được áo đấu của Messi. Khi chúng tôi đấu với anh ấy và Barcelona, ​​Chris Smalling đã thúc cùi chỏ vào anh ấy và anh ấy bị chảy máu mũi”

“Nhưng anh ấy nghĩ đó là tôi! Tôi đã nói với Sergio Romero 'Sergio, anh có thể hỏi Messi xem tôi có thể có áo của anh ấy không?' Sergio quay lại và nói 'anh ấy nghĩ cậu là người đã thúc cùi chỏ vào anh ấy giữa trận đấu’”

“Tôi phải nói 'không, hãy nói với anh ấy rằng đó không phải là tôi! Hãy chắc chắn rằng tôi sẽ có áo của Messi’. Rồi anh ấy biết rằng người thúc cùi chỏ là Smalling chứ không phải là tôi. Smalling đã hơi thô bạo với anh ấy”.

Sao MU hạnh phúc dù đánh mất vị trí

Phán quyết từ Solskjaer về vị trí trọng yếu của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi McTominay Champions League Manchester United Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT