Quảng cáo

Messi đứng trước bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp

Thứ năm, 01/04/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina chuẩn bị phải đưa ra một quyết định lớn trong sự nghiệp quần đùi áo số.

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Theo Mundo Deportivo, Barcelona chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn chính thức dành cho Lionel Messi. Tân chủ tịch Joan Laporta đã công khai đảm bảo đội chủ sân Camp Nou sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giữ chân tiền đạo đội trưởng.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cụ thể về thỏa thuận sắp được Blaugrana đưa ra. Tại thời điểm hiện tại, Messi cũng đang chờ đợi một lời đề nghĩ từ phía đội bóng chủ quản, để xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng.

Ảnh 1
M10 đang chờ đợi động thái từ ban lãnh đạo Barca. Ảnh: Getty

Dự kiến, nhà đương kim á quân La Liga sẽ gửi một đề xuất sơ bộ trong vài tuần tới, trước khi đôi bên bước vào một cuộc họp chính thức. Cho đến thời điểm này, Laporta đã đánh giá tình hình tài chính của Barcelona để có thể đưa ra những đãi ngộ phù hợp nhất với El Pulga.

Ở mùa hè năm ngoái, thủ quân đội tuyển Argentina đã cố gắng rời Barcelona, sau khi đội bóng này trải qua một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã ngăn cản Messi ra đi.

Sau gần một năm, mong muốn ra đi của tiền đạo 33 tuổi đã có phần nguội lạnh. Chiến thắng của Laporta trong cuộc bầu cử chủ tịch mới đây cũng là một điểm mấu chốt để Barca có thể giữ chân chủ nhân 6 danh hiệu Quả bóng vàng.

Ngày hôm qua, Man City được cho là đã từ bỏ giấc mơ chiêu mộ Messi. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain trong khi đó vẫn đang chạy đua để có được chữ ký của cầu thủ người Argentina. Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ và tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của siêu sao vĩ đại nhất lịch sử Blaugrana.

Koeman kiên quyết phản đối 'yêu sách' của Messi

Sếp lớn ra điều kiện để ‘tiền đạo 120 triệu’ rời Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT