Quảng cáo

Sếp lớn ra điều kiện để ‘tiền đạo 120 triệu’ rời Tottenham

Thứ tư, 31/03/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Tottenham, ông Daniel Levy được cho là đã ra điều kiện để “tiền đạo 120 triệu” chia tay đội bóng.

Tottenham đang có một mùa giải khá đáng buồn khi đội bóng thủ đô London đã bị loại khỏi hai đấu trường là FA Cup và Europa League. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Mourinho cũng đang gặp khó khăn trong hành trình giành vé dự Champions League mùa giải 2021/22 khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 48 điểm.

Trước thành tích không mấy ấn tượng của Gà trống, tiền đạo chủ lực Harry Kane được cho là đang tìm đường rời đội bóng. Ngôi sao người Anh mong muốn hướng tới những đội bóng giàu tiềm năng để có thể giành được những danh hiệu lớn.

Kane
Harry Kane trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Theo đó, mới đây tờ Daily Mail cho hay, Harry Kane và chủ tịch của Tottenham, ông Daniel Levy đã có buổi gặp mặt để bàn bạc về chuyện tương lai. Chân sút người Anh đã bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi, tuy nhiên, sếp lớn được cho là muốn cầu thủ này rời đội bóng.

Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng cho hay, trong trường hợp Harry Kane nhất quyết muốn ra đi, chủ tịch Levy sẽ không chấp nhận bán cầu thủ 27 tuổi cho một đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Đồng thời, những CLB nước ngoài nếu muốn sở hữu chữ ký của Harry Kane cũng sẽ phải đáp ứng mức giá 150 triệu bảng. Đây được xem là mức giá không hề dễ chịu trong bối cảnh tài chính các đội bóng đang bị thâm hụt do đại dịch.

Hiện tại, Harry Kane vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Tottenham và chân sút sinh năm 1993 đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 120 triệu euro. Dẫu vậy, sau cuộc gặp gỡ chủ tịch Tottenham, Harry Kane được cho là vẫn đang bỏ ngỏ khả năng rời Spurs trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Real Madrid quyết thâu tóm ‘siêu tiền đạo 120 triệu’

Man City dự định chi tiền tấn để 'đè bẹp' Man United

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Harry Kane Ttottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT