Quảng cáo

MU mất 105 triệu bảng 'nuôi báo cô' dàn bệnh binh

Thứ tư, 31/03/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

MU đứng đầu Ngoại hạng Anh về số tiền lương phải chi ra cho các cầu thủ không thể thi đấu trong 5 mùa giải gần nhất.

VIDEO: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU

Theo nghiên cứu mới được thực hiện bởi Bonusfinder, các cầu thủ của Manchester United đã trải qua 6.378 ngày bị chấn thương, bỏ lỡ tổng cộng 1.105 trận trong vòng 5 năm trở lại đây. 

Trong số đó, Paul Pogba, Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic là những cái tên đắt giá và ngốn của đội chủ sân số tiền lớn, trong khi các hậu vệ Luke Shaw, Phil Jones và Eric Bailly cũng dành nhiều thời gian để ngồi trên giường bệnh.

Pogba
Pogba ngốn của MU 16 triệu bảng trong thời điểm nằm giường bệnh. Ảnh: Getty

Pogba đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước với một chấn thương mắt cá. Cầu thủ người Pháp đã vắng mặt 66 trận vì chấn thương trong 5 năm qua, ước tính ngốn của MU khoảng 16 triệu bảng.

Rojo hầu như không được nhìn thấy trong thời gian cuối cùng của anh ở Old Trafford. Hậu vệ người Argentina đã bỏ lỡ 124 trận đấu với chi phí gần 10 triệu bảng. Một trường hợp khác là Zlatan Ibrahimovic cũng khiến MU mất khoảng 9 triệu bảng tiền lương với chấn thương dây chằng chéo năm 2017.

Tổng cộng, MU đã phải chi hơn 105 triệu bảng tiền lương cho các cầu thủ dính chấn thương trong suốt 5 năm qua, dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Đội bóng xếp thứ 2 trong danh sách là Arsenal, khi Pháo thủ mất khoảng 79 triệu bảng.

MU
MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số tiền lương cho bệnh binh. Ảnh: The Sun

MU coi như có 'sao trẻ hay nhất thế giới' sau tuyên bố của người đại diện

Ronaldo xin lỗi vì kiểu tóc thảm họa ở World Cup 2002

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT