Quảng cáo

Ronaldo xin lỗi vì kiểu tóc thảm họa ở World Cup 2002

Thứ tư, 31/03/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Brazil gửi lời xin lỗi tới các bà mẹ có con trai đã sao chép kiểu tóc thảm họa của anh ở World Cup 2002.

VIDEO: Ronaldo solo ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Ronaldo từng gây sốt toàn thế giới với kiểu tóc chỏm hình tam giác ở World Cup 2002. Dù nó được đánh giá là kiểu tóc xấu nhất lịch sử World Cup, nhưng với tầm ảnh hưởng của mình, Ronaldo vẫn khiến các trẻ em trên toàn thế giới mô phỏng theo.

Chia sẻ về kiểu tóc này, Ronaldo khẳng định anh biết nó rất xấu, nhưng đó chính là cách để ngôi sao khoác áo Inter Milan khi ấy tránh khỏi áp lực truyền thông. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn với Sports Illustrated, huyền thoại của bóng đá Brazil đã gửi lời xin lỗi vì kiểu tóc thảm họa của mình:

"Tôi xin lỗi tất cả những bà mẹ chứng kiến con mình cắt kiểu tóc đó. Khi cắt kiểu tóc này, tôi nhìn đồng đội của mình và hỏi, 'Các cậu có thích nó không?' Họ nói, 'Không, thật kinh khủng! Dẹp đi!'

Ronaldo
Ronaldo xin lỗi vì kiểu tóc thảm họa ở World Cup 2002. Ảnh: Getty

Nhưng các nhà báo đã nhìn kiểu tóc của tôi và quên đi chuyện chấn thương".

Ronaldo gặp chấn thương trước trận chung kết World Cup 2002, tuy nhiên với phong độ cao của mình, huyền thoại này vẫn ra sân và tỏa sáng đem về chức vô địch thế giới lần thứ 5 cho Brazil.

Kiểu tóc hình tam giác của Ronaldo trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới sau mùa hè 2002, hàng triệu trẻ em từ mọi quốc gia đều để theo kiểu tóc của thần tượng, trong đó có cả Neymar.

Thiệt thòi của Ronaldo trở thành trò đùa ở MU

Băng thủ quân của Ronaldo được định giá bất ngờ, giúp cứu người Serbia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Brazil World Cup 2002 kiểu tóc Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT