Quảng cáo

Băng thủ quân của Ronaldo được định giá bất ngờ, giúp cứu người Serbia

Thứ tư, 31/03/2021 08:46 AM (GMT+7)

Chiếc băng đội trưởng bị Ronaldo ném đi đã được đem đấu giá và đang được định giá đầy bất ngờ.

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Trong trận đấu tại lượt trận thứ hai vòng loại World Cup khu vực châu Âu giữa Bồ Đào Nha và Serbia diễn ra vào cuối tuần qua, Ronaldo đã có một hình ảnh gây tranh cãi khi siêu sao 36 tuổi ném chiếc băng đội trưởng trong những phút cuối trận sau khi bị trọng tài từ chối một bàn thắng mười mươi.

Hành động này của Ronaldo đã nhận về những phản ứng trái chiều sau trận đấu. Tuy nhiên, tấm băng thủ quân mà Ronaldo đã ném đi lại đang mang lại điều tích cực cho xã hội.

Ảnh 1
Băng đội trưởng của Ronaldo được đấu giá để cứu người (Ảnh: Internet)

Cụ thể, một nhân viên tại sân vận động đã nhặt chiếc băng thủ quân của Ronaldo và trao lại cho một tổ chức từ thiện. Ngay sau đó, tấm băng này đã được tổ chức từ thiện đấu giá trực tuyến với mục đích gây quỹ để phẫu thuật cho một cậu bé sáu tháng tuổi người Serbia, mắc bệnh teo cơ tủy sống.

Cuộc đấu giá được bắt đầu từ ngày 30/3 và sẽ diễn ra trực tuyến trong vòng 3 ngày. Theo một số nguồn tin, cho đến thời điểm hiện tại, tấm băng thủ quân này đã được định giá lên đến 7000 bảng Anh (khoảng hơn 200 triệu đồng).

Vào rạng sáng nay (31/3, giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội đã có chuyến hành quân đến Luxembourg trong trận đấu tại lượt trận thứ ba vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Trong trận đấu này, Ronaldo đã tỏa sáng và đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Bồ Đào Nha. Với chiến thắng này, nhà ĐKVĐ châu Âu đã vươn lên vị trí nhất bảng A với 7 điểm sau 3 trận đấu.

Ronaldo ghi bàn, đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

Ronaldo bị đồng nghiệp chế nhạo là Penaldo

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT