Quảng cáo

Ronaldo bị đồng nghiệp chế nhạo là Penaldo

Thứ ba, 30/03/2021 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jose Enrique ám chỉ Ronaldo và Bruno Fernandes là những cầu thủ chỉ giỏi sút penalty với những cái tên đầy mỉa mai.

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Jose Enrique đã gọi Ronaldo và Bruno Fernandes là "Penaldo" và "Penandes", sau khi bộ đôi này không thể ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha trước Serbia tại vòng loại World Cup 2022.

"CHÍNH THỨC: Jota bị chấn thương. Jota chấn thương lưng sau khi gánh cả Penaldo và Penandes trên vai. Có ai bị sốc với thông tin này không?" - Jose Enrique viết một cách mỉa mai trên Instagram.

Ronaldo
Jose Enrique chế nhạo Ronaldo là Penaldo. Ảnh: Getty

Ronaldo suýt ghi bàn ở trận gặp Serbia. Siêu sao 36 tuổi dứt điểm đưa bóng đi qua vạch vôi ở phút bù giờ cuối cùng, nhưng quyết định sai lầm của trọng tài khiến anh bị mất oan bàn thắng, đồng thời khiến Bồ Đào Nha không thể có 3 điểm.

Diogo Jota là người ghi cả hai bàn thắng cho nhà ĐKVĐ châu Âu ở trận đấu đó, tuy nhiên Bồ Đào Nha vẫn bị gỡ hòa trong hiệp hai và chấp nhận kết quả hòa.

Việc Ronaldo và Bruno Fernandes bị gọi với cái tên Penaldo cũng như Penandes không phải điều bất ngờ. Cả hai cầu thủ này đều là những chuyên gia đá penalty với tỷ lệ thành công rất cao, tuy nhiên ngoài penalty, họ còn đều thường xuyên có đóng góp lớn đến lối chơi chung của CLB lẫn cấp độ ĐTQG.

Ném băng thủ quân, Ronaldo mất quyền đội trưởng ở ĐT Bồ Đào Nha?

Messi bỏ xa Ronaldo trong top cầu thủ hay nhất 2021

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bruno Fernandes Jota Bồ Đào Nha Jose Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT