Quảng cáo

Ném băng thủ quân, Ronaldo mất quyền đội trưởng ở ĐT Bồ Đào Nha?

Thứ ba, 30/03/2021 11:16 AM (GMT+7)

Mới đây, HLV của ĐT Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đã phá vỡ im lặng sau lùm xùm Ronaldo ném băng thủ quân.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Vào ngày 28/3 (giờ Việt Nam) vừa qua, Ronaldo và các đồng đội đã có chuyến hành quân đến sân của Serbia trong trận đấu tại lượt trận thứ hai Vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Mặc dù đã sớm dẫn trước đến 2 bàn, tuy nhiên, chung cuộc Bồ Đào Nha đã phải nhận một trận hòa đầy đáng tiếc.

Tình huống đáng chú ý nhất trong trận đấu này thuộc về Cristiano Ronaldo khi siêu sao 36 tuổi bị từ chối một bàn thắng mười mươi. Sau pha bóng này, ngôi sao của Juventus bày tỏ sự bực tức với các trọng tài khi ném băng thủ quân và đi thẳng vào đường hầm.

Ronaldo
Ronaldo vẫn sẽ là đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Hành động này được cho là sẽ khiến Ronaldo phải nhận án phạt cấm thi đấu từ FIFA. Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV của ĐT Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đã lên tiếng bênh vực và bày tỏ sự tin tưởng với chân sút 36 tuổi:

“Ronaldo sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng của Bồ Đào Nha. Nếu cậu ấy xúc phạm đến huấn luyện viên, đồng nghiệp hoặc liên đoàn thì chúng tôi sẽ cần phải xem xét lại. Nhưng ở thời điểm hiện tại, điều đó sẽ không xảy ra”.

“Đó chỉ là một khoảnh khắc Ronaldo tỏ ra thất vọng. Cậu ấy luôn khao khát giành chiến thắng và là người cống hiến hết mình cho ĐTQG. Cậu ấy đã nhận ra hành động đó là sai lầm và không nên làm điều đó. Ronaldo chắc chắn sẽ tiếp tục là đội trưởng”.

Bên cạnh đó, trong một diễn biến liên quan. Trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha, ông Danny Makkelie mới đây cũng đã chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha sau quyết định sai lầm của mình.

UEFA nêu lý do không có goal-line khi Ronaldo bị tước bàn thắng

Tiết lộ: Ronaldo bị đồng đội bắt nạt tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT